Star
Long Beach Pearl vươn ra thế giới, vương miện ngọc trai nâng tầm nhan sắc 
Đơn vị trang sức ngọc trai Long Beach Pearl đã gây tiếng vang lớn với tham vọng “vượt biên” khi lần đầu tiên tham gia chế tác vương miện cho cuộc thi Miss International và Miss International Japan.

Long Beach Pearl là một thương hiệu trang sức ngọc trai đã đồng hành cùng các cuộc thi sắc đẹp quốc gia. Khẳng định vị thế dẫn đầu, Long Beach Pearl liên tục được chọn trở thành thương hiệu ngọc trai duy nhất tại Việt Nam vinh hạnh chế tác vương miện cho các cuộc đi sắc đẹp lớn trong nước. Mới đây, khởi đầu cho bước đi vươn ra biển lớn, Long Beach Pearl tự hào là nhà chế tác vương miện ngọc trai cho 2 cuộc thi Miss International và Miss International Japan. 

Bà Bùi Thị Mỹ Cảnh, Bà Phạm Kim Dung cùng ông Stephen ký kết hợp tác trong họp báo Công bố vương miện Miss International & Miss International Japan

Doanh nhân Bùi Thị Mỹ Cảnh – nhà sáng lập thương hiệu Long Beach Pearl chia sẻ về việc tiếp tục vươn ra quốc tế trong lần đầu tư 2 chiếc vương miện cho nước Nhật: “Không dừng lại ở mục tiêu chinh phục thị trường trong nước và trở thành thương hiệu trang sức ngọc trai hàng đầu, Long Beach Pearl đang từng bước lan tỏa giá trị của mình trên bản đồ quốc tế và đương nhiên là chúng tôi luôn kỳ vọng những tín hiệu tích cực trong tương lai.”

Hai chiếc vương miện ngọc trai của Miss International và Miss International Japan lộ diện tại họp báo vừa qua

Trong một bài phỏng vấn riêng, khi được đặt câu hỏi về chiếc vương miện mà Long Beach Pearl tâm đắc nhất, chị Bùi Thị Mỹ Cảnh đã trả lời: “Long Beach Pearl đã đồng hành cùng các cuộc thi nhan sắc Việt từ năm 2015 và gần đây nhất chúng tôi đã chinh phục thêm một cột mốc mới với hai chiếc vương miện Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Quốc tế Nhật Bản. Đó là một hành trình dài và tràn đầy cảm hứng.

Thật khó để chọn ra tác phẩm tâm đắc nhất vì khi tôi và những cộng sự của mình bắt tay vào việc sáng tạo nên bất kỳ thiết kế vương miện nào chúng tôi đều dành trọn tất cả tâm huyết, gửi gắm những câu chuyện riêng đầy ý vị cũng như hình tượng mà cuộc thi theo đuổi. Đến cuối năm 2022, 15 chiếc vương miện đã được Long Beach Pearl tác tạo và tôi cảm thấy tự hào khi những tác phẩm độc bản từ Long Beach Pearl luôn được nhắc đến như một biểu tượng, là sự bảo hộ tiếp thêm hào quang và tự tin cho từng cô gái trên hành trình lan tỏa hình ảnh tích cực của bản thân đến cộng đồng.”

Chân dung “Bà hoàng Ngọc Trai” Bùi Thị Mỹ Cảnh 

Nhà sáng lập Long Beach Pearl cũng khẳng định: “Dù đạt được một số thành quả nhất định nhưng với chúng tôi thì hành trình phía trước vẫn còn đang tiếp diễn và thúc giục tôi không ngừng cố gắng chuyển mình để kiến tạo thêm nhiều dấu ấn mới. Bởi hơn hết, việc chạm đến sự tinh tế trong lòng khách hàng và được tín nhiệm lâu dài luôn là mục tiêu to lớn của thương hiệu. Và khi những chuẩn mực để chinh phục khách hàng luôn thay đổi và nâng cấp qua thời gian, Long Beach Pearl sẽ vẫn tiếp tục sứ mệnh của mình.”

Và chia sẻ về kế hoạch dài hơi trong những năm tới: “Trong tương lai tôi cùng các thành viên Long Beach Pearl vẫn sẽ tiếp tục đam mê và tâm huyết trong việc lan tỏa “Hành trình của Ngọc”, tiến bước vươn mình ra thế giới. Để hiện thực hóa các dự định đang ấp ủ, đội ngũ Long Beach Pearl vẫn ngày ngày nâng cao kỹ thuật, trau dồi chuyên môn cũng như khai phá nhiều ý tưởng mới qua từng tác phẩm.”

Long Beach Pearl luôn muốn tôn vinh giá trị tài năng, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Từ lâu, ngọc trai được xem là món quà quý giá mà tạo hóa ban tặng và gửi trao những thông điệp ý nghĩa từ thời trang đến vẹn tròn, may mắn và thành công. Những bảo vật từ thiên nhiên cộng hưởng sự sáng tạo từ những nhà thiết kế trong và ngoài nước từ thương hiệu Long Beach Pearl đã mang những sản phẩm vươn tầm quốc tế.


Bình luận

Tin cùng chuyên mục