Các màn hình cảm ứng được đặt tại mỗi phòng khám của bệnh viện. Bệnh nhân sau khi được khám xong thì sẽ đánh giá cảm nhận của mình trên màn hình cảm ứng. Cụ thể, người bệnh sẽ bấm chọn vào các mặt cười với 5 mức độ từ “Rất không hài lòng” đến “Rất hài lòng”. Sau khi đánh giá, kết quả sẽ được chuyển trực tiếp về máy chủ. Đồng thời, kết quả khảo sát sẽ được tổng hợp mỗi tháng làm cơ sở để ban Giám đốc Bệnh viện có hình thức khen thưởng hoặc nhắc nhở bác sĩ trong công tác khám chữa bệnh. Mỗi bác sĩ cũng sẽ được nhận kết quả về bệnh nhân khen hay chê mình để các bác sĩ có thể biết mình đang được bệnh nhân đánh giá như thế nào để có sự điều chỉnh cho phù hợp.
Hoạt động này cũng là một cam kết mạnh mẽ của cán bộ, công nhân viên Bệnh viện Da Liễu (TP.HCM) trong việc tăng cường cải cách chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, xem đó là yếu tố quan trọng nhằm củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân
Chương trình Người đưa tin 24G phát sóng lúc 06h30 trên THVL1, thông kênh THVL2; 11h15 trên THVL1; 18h30 trên THVL2 không chỉ mang đến những thông tin về các vấn đề kinh tế, giáo dục, văn hóa, y tế… mà còn cập nhật nhiều thông tin hữu ích trong đời sống, xã hội thường nhật.