Nắm bắt đúng tâm lý, hành vi và thói quen mua hàng của người tiêu dùng, quảng cáo Kênh tòa nhà đang là sự lựa chọn cân nhắc của rất nhiều nhãn hàng lớn ở khắp các lĩnh vực như: Coca Cola, Suntory PepsiCo, Lazada, Vietnam Airlines,…Và nhắc đến kênh quảng cáo tòa nhà, sẽ là một thiếu sót lớn nếu chúng ta không nhắc đến công ty Chicilon Media –doanh nghiệp tiên phong và đứng đầu thị trường trong lĩnh vực này.
Chicilon Media – chúng tôi là ai?
Công ty Cổ phần Quảng cáo Truyền thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media) được thành lập vào tháng 09 năm 2006 với số vốn đầu tư ban đầu: 30,000,000 USD. Với phương châm kinh doanh “Chân thành tạo nên sự tín nhiệm – Uy tín tạo nên giá trị”, trải qua hơn 10 năm phát triển bền vững, Chicilon Media đã nhận được rất nhiều danh hiệu, giải thưởng lớn như giải “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương năm 2017” do tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương phối hợp với VINABRA – Thương hiệu Việt Nam, Mạng hội đồng doanh nghiệp Việt Nam bình chọn,… Bên cạnh đó, trong chương trình “Giao lưu Hữu nghị – Hợp tác kết nối đầu tư Việt Nam – Singapore 2017”, Chicilon Media đã vinh dự được Trung ương Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam bình chọn là doanh nghiệp có thương hiệu mạnh trong khu vực Asean. Những giải thưởng này thể hiện và ghi nhận nỗ lực vượt bậc của Chicilon Media trong việc đầu tư, nghiên cứu áp dụng công nghệ mới nhất trong hệ thống sản phẩm dịch vụ quảng cáo trong thang máy, tạo ra những chiến dịch truyền thông có độ lan tỏa cao.
Sản phẩm của Chicilon Media
Tại thời điểm cách đây 10 năm, khi giới Marketing – Truyền thông chỉ có quanh quẩn với những hình thức quảng cáo, tiếp thị truyền thống như Tiếp thị Thương mại (Trade Marketing), phát Flyer, giăng những Banner dọc khắp các đường phố, thì sự xuất hiện của Chicilon Media cùng hình thức quảng cáo mới: Quảng cáo thông qua hệ thống thiết bị Tivi và Poster tại khu vực thang máy các tòa nhà, đã tạo nên “một cơn địa chấn” lúc bấy giờ. Tận dụng thời gian nhàn rỗi của các bạn trẻ làm việc văn phòng và tiên đoán chính xác xu hướng truyền thôngcũng như sự phát triển của cơ sở hạ tầng đô thị, Chicilon Media mang đến một giải pháp truyền thông thế hệ mới: một kênh hoàn toàn khác biệt và hiệu quả cao hơn rất nhiều so với các kênh truyền thống.
Hiện nay, hệ thống kênh truyền thông thang máy tòa nhà của Chicilon Media đã phủ sóng , hơn1900 tòa nhà cao cấp tại 3 thành phố lớn là HN, HCM và ĐN, chiếm hơn 70% thị phần truyền thông thang máy tòa nhà, với hơn 8000 màn hình tivi và hơn 9000 màn hình Poster.
Tại sao nên chọn hệ thống quảng cáo của Chicilon Media?
Chicilon Media bao phủ nhóm đối tượng người tiêu dùng chủ lực trong xã hội, với đặc điểm 4 Cao: học vấn cao, thu nhập cao, tiêu dùng cao, nhận diện thương hiệu cao. Đây là nhóm đối tượng người tiêu dùng có khả năng ảnh hưởng tới tiêu dùng của những người xung quanh và dẫn dắt tiêu dùng của toàn xã hội.Tiếp theo, sau khi đã xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, với tần suất phủ rộng và lặp lại nhiều lần, kênh tòa nhà của Chicilon Media sẽ giúp người tiêu dùng bắt đầu nhận biết – ghi nhớ thương hiệu được quảng cáo.
Theo điều tra của Nielsen, cứ 830 khách hàng xem quảng cáo trên kênh TV và Poster tòa nhà thì sẽ có 500 khách hàng gọi đúng tên sản phẩm/ thương hiệu đã xem, tạo nên tỉ lệ chuyển đổi hơn 60%. Trong khi đối với kênh TV truyền thống, con số này chỉ rơi vào khoảng 45%, 916 khách hàng xem quảng cáo thì chỉ có 417 khách hàng gọi đúng tên sản phẩm/ thương hiệu.
Như vậy với tần suất nhắc nhớ thương hiệu dày đặc, tỉ lệ chuyển đổi ấn tượng cùng số lượt người xem rất cao – khoảng 32 triệu lượt xem mỗi ngày, hệ thống quảng cáo màn hình TV và thiết bị Digital của Chicilon khẳng định mạnh mẽ sự hiệu quả của kênh tòa nhà trong tiếp thị truyền thông hiện đại.
Con đường phát triển 10 năm cùng với nhiều thăng trầm chưa bao giờ là điều dễ dàng, thế nhưng đối với Chicilon Media, với cái tâm và cái tài trong nghề, công ty cùng với kênh TV tòa nhà – Thiết bị Digital luôn là sự lựa chọn uy tín hàng đầu của nhiều thương hiệu hiện nay và trong tương lai.