Hoa hậu Việt Nam – cuộc thi nhan sắc quy mô, uy tín và có lịch sử lâu đời với mục đích tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp chân – thiện – mỹ – trí – đức của người phụ nữ Việt. Cột mốc 30 năm hành trình lan tỏa giá trị Việt là lý do để Thương hiệu Tôn Nam Kim và ống kẽm Nam Kim quyết định đồng hành cùng cuộc thi năm nay.
Là một thương hiệu đã quá nổi tiếng trong lĩnh vực xây dựng, Tôn Nam Kim và ống kẽm Nam Kim có vẻ như không mấy phù hợp với những cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, bên cạnh hoạt động sản xuất và phân phối các loại tôn lạnh, tôn mạ kẽm, tôn mạ màu và các loại sản phẩm thép công nghiệp thì Thương hiệu Tôn Nam Kim cũng luôn chú trọng tới sứ mệnh chia sẻ lợi ích cộng đồng, chung tay vì môi trường và trách nhiệm với xã hội – đây cũng chính là mục đích cao cả mà cuộc thi Hoa hậu Việt Nam muốn hướng tới.
Phát biểu tại họp báo, ông Phạm Mạnh Hùng – Tổng Giám Đốc công ty cổ phần thép Nam Kim cho biết: “Lần đầu tiên đồng hành cùng HHVN với vai trò nhà tài trợ kim cương, chúng tôi nhận thấy, HHVN là một cuộc thi chất lượng, uy tín, tầm cỡ và có lịch sử lâu đời. Trong suốt 30 năm của cuộc thi, đã có rất nhiều gương mặt xuất sắc thể hiện cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam được chọn ra. Bên cạnh việc tập trung phát triển chất lượng sản phẩm, tôn Nam Kim còn rất muốn đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng. Quý vị có thể nghĩ rằng, ngành tôn thép thật khô khan và sẽ rất khập khiểng khi tài trợ cho Hoa hậu. Tuy nhiên, tôn thép là một sản phẩm rất gần gũi và chúng tôi mong muốn tạo ra được những sản phẩm vừa không những tốt về mặt chất lượng mà còn đẹp về mặt thẩm mỹ như chính cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.”
Được hình thành từ năm 2002, công ty thép Nam Kim đã trải qua 15 năm hình thành và phát triển. Hiện nay, các sản phẩm của đơn vị này đã được phân phối khắp các tỉnh thành trên cả nước và được xuất khấu đến hơn 50 nước trên thế giới.