Đồng thời, là một trong 71 thị trường của H&M trên toàn cầu, Việt Nam cũng đã góp mặt tại sự kiện này với hai đại diện là Fashionista Châu Bùi và Alex Fox – giám đốc sáng tạo của tạp chí L’Officiel Việt Nam.
Chị em siêu mẫu nhà Hadid đã bước đi trên sàn diễn, mặc các trang phục từ bộ sưu tập MOSCHINO [TV] H&M, sau đó buổi trình diễn đã kết màn với sự xuất hiện của siêu mẫu huyền thoại Naomi Campbell. Các ngôi sao ngồi tại hàng ghế đầu bao gồm Kiersey Clemons, Leigh Lezark, Coco Rocha và Bebe Rexha, tất cả đều mặc trang phục từ bộ sưu tập MOSCHINO [TV] H&M. Những người mẫu bước vào sàn diễn thời trang bằng bậc cầu thang đường phố tái hiện lại không khí âm nhạc xưa cũ của New York. Rồi sau đó họ bước quanh sàn diễn, được dàn dựng như trên đường phố, chính là nơi mà Jeremy muốn nhìn thấy mọi người mặc các thiết kế của mình hơn bất cứ nơi đâu.
“Bộ sưu tập MOSCHINO [TV] H&M là một món quà dành cho những người hâm mộ và tôi muốn dành tặng họ bộ sưu tập mang hơi thở MOSCHINO nhiều nhất từ trước tới nay. Tôi đã cố gắng đưa vào tất cả các yếu tố mà bạn có thể mong đợi một trong các buổi trình diễn của tôi – thời trang hoạt hình cao cấp với tinh thần trang phục đường phố cùng yếu tố hip hop hào nhoáng để tạo nên một tổng thể MOSCHINO hoàn chỉnh,” Jeremy Scott, Giám đốc Sáng tạo của MOSCHINO cho biết.
“Chúng tôi cảm thấy rất vui khi đã tiếp cận được với thế giới MOSCHINO của Jeremy tại buổi trình diễn bộ sưu tập MOSCHINO [TV] H&M. Buổi trình diễn đã thể hiện được sự tích cực, khiếu hài hước và niềm vui trong từng thiết kế của bộ sưu tập,” Ann-Sofie Johansson, Cố vấn Sáng tạo H&M cho biết.
Phần trang điểm cho buổi trình diễn MOSCHINO [TV] H&M được mang đến bởi một trong những nghệ sỹ trang điểm huyền thoại nhất thế giới, Pat McGrath, và sử dụng những sản phẩm đến từ H&M Beauty. Phong cách trang điểm cho bộ sưu tập thể hiện sự mạnh mẽ và quyến rũ, với điểm nhấn tập trung ở phía đuôi mắt với các hoạ tiết ấn tượng cùng làn da bắt sáng.
Ngay khi Jeremy bước ra chào kết màn buổi trình diễn thời trang, các bảng quảng cáo tạo nên sàn diễn được kéo lên để Diplo – nghệ sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc từng đoạt giải Grammy – xuất hiện và sẵn sàng bắt đầu bữa tiệc. Một cửa hàng pop-up độc quyền MOSCHINO [TV] H&M cũng được sắp đặt ngay tại sự kiện để các khách mời có cơ hội trở thành người đầu tiên sở hữu các trang phục thuộc bộ sưu tập này.
Trong buổi tối này, các vị khách còn có cơ hội ‘đặt chân’ vào thế giới MOSCHINO [TV] H&M – theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng – với trải nghiệm thời trang thực tế ảo đầu tiên trên thế giới. Các khách mời được đeo thiết bị H&MOSCHINO đến từ nhãn hiệu Magic Leap One và đắm chìm vào một TV khổng lồ để trải nghiệm bộ sưu tập kết hợp này theo một cách hoàn toàn mới. Tất cả mọi công nghệ đều được hỗ trợ bởi Warpin Media.
MOSCHINO [TV] H&M là bộ sưu tập pha trộn năng lượng đường phố với văn hóa pop đại chúng, sự quyến rũ cũng như yếu tố năng động và hài hước. Giám đốc sáng tạo của MOSCHINO đã thiết kế bộ sưu tập này dành cho cả nam giới và nữ giới, đồng thời với phụ kiện và một số trang phục đặc biệt dành cho các chú cún. Bộ sưu tập MOSCHINO [TV] H&M sẽ được giới thiệu tại một số cửa hàng H&M chọn lọc trên toàn thế giới, trong đó có cửa hàng H&M Vincom Center Đồng Khởi, TP. HCM cũng như có mặt trực tuyến vào ngày 08/11/2018.