Nhân ái
MaMaPop Cùng Hoa Hậu Quốc Tế Thanh Thủy Lan Tỏa Yêu Thương Trong “Tết Hạnh Phúc 2025” 
Trong dịp Tết Ất Tỵ 2025, nước trái cây sparkling - MaMaPop cùng Hoa hậu Thanh Thủy, Tiểu Vy và các đại diện sắc đẹp tham gia dự án "Tết Hạnh Phúc," do Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM và Công ty Sen Vàng tổ chức, góp phần lan tỏa yêu thương trong mùa xuân mới.

Truyền thống “Lá lành đùm lá rách” và “Thương người như thể thương thân” vốn là nét đẹp trong văn hóa Việt Nam, luôn được lan tỏa mạnh mẽ vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Năm nay, MaMaPop đã chung tay cùng dự án “Tết Hạnh Phúc” để gửi tặng 300 phần quà đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM. 

Chương trình trao quà diễn ra tại Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM với sự háo hức và mong chờ của các em nhỏ. 
Với mong muốn mang đến một mùa Tết ấm áp và trọn vẹn, MaMaPop tin rằng những đóng góp nhỏ bé hôm nay sẽ lan tỏa những giá trị tốt đẹp, góp phần làm rạng rỡ thêm sắc màu của cuộc sống.
Á hậu Minh Kiên bên những phần quà từ MaMaPop. 

Chúng tôi hi vọng mỗi sản phẩm là cầu nối mang yêu thương và sự quan tâm đến với cộng đồng. Đây là cách chúng tôi thể hiện trách nhiệm xã hội và tình yêu đối với văn hóa sẻ chia của người Việt. Trong thời gian tới, MaMaPop sẽ tiếp tục tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa để lan tỏa tinh thần nhân ái đến mọi miền tổ quốc.” Đại diện thương hiệu MaMaPop chia sẻ. 

Vượt trên giá trị lý tính của một sản phẩm nước giải khát, MaMaPop mang đến nhiều lợi ích sức khỏe. Sản phẩm được làm từ trái cây thật, mang lại vị ngon thanh mát, tự nhiên mà người tiêu dùng yêu thích. Đồng thời, MaMaPop được bổ sung Kombucha – loại thức uống lên men giàu probiotics tự nhiên, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, cùng Vitamin C – có khả năng hỗ trợ chức năng của các tế bào khác nhau trong cả hệ thống miễn dịch, góp phần tăng sức đề kháng cho cơ thể. 

Không chỉ dừng lại ở lợi ích sức khỏe, MaMaPop còn gắn liền với thông điệp yêu thương và sự quan tâm qua từng chi tiết. Logo trái tim là biểu tượng của sự chăm sóc, gợi lên sự tận tâm và kết nối. Đi cùng thông điệp “Ngon như mẹ làm”, MaMaPop không chỉ mang lại hương vị gần gũi mà còn gửi gắm sự thân thiện, ấm áp, như một lời nhắn nhủ dịu dàng đến người tiêu dùng. 

Đặc biệt, MaMaPop luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng lên hàng đầu. Quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo giữ lại tối đa dưỡng chất từ nguyên liệu tự nhiên, mang đến sự an tâm cho từng ngụm nước mà người tiêu dùng thưởng thức.

Dự án “Tết Hạnh Phúc” là một dấu ấn trong hành trình lan tỏa yêu thương của MaMaPop. Đây không chỉ là trách nhiệm xã hội mà còn thể hiện tầm nhìn dài hạn của thương hiệu trong việc gắn kết và đồng hành cùng cộng đồng. 

Hiện nay, các sản phẩm của MaMaPop đã có mặt tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị trên toàn quốc và các sàn thương mại điện tử, sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng với chất lượng tốt nhất. MaMaPop mong rằng mỗi sản phẩm sẽ là cầu nối gắn kết, mang lại niềm vui và sự hài lòng cho tất cả người tiêu dùng.


MaMaPop là biểu tượng của sự kết hợp hoàn hảo giữa một loại thức uống truyền thống và khoa học dinh dưỡng. Từ vị ngon đậm đà của các loại trái cây hảo hạng, kết hợp với kombucha, Vitamin C, MaMaPop không chỉ giúp nâng tầm trải nghiệm, mà còn mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái, tươi mới mỗi ngày.MaMaPop – Ngon như mẹ làm!

Nước trái cây sparkling MaMaPop có 6 hương vị cho bạn dễ dàng lựa chọn: Cam Đào, Xoài Kiwi, Ổi hồng, Bưởi hồng, Cam Yuzu và Bia Gừng. 

Tìm hiểu thêm về MaMaPop tại đây: https://drinkmamapop.com/ 

Bình luận

Tin cùng chuyên mục