Hai nàng hậu lần đầu tiên kết hợp ăn ý qua từng động tác vũ đạo chuyên nghiệp khi thể hiện ca khúc mới rất sinh động và đầy năng lượng. Bài hát “Stay home, stay fresh” với thông điệp khuyến khích mọi người hãy tận hưởng một cuộc sống tốt nhất, hiện đại nhất ngay trong chính ngôi nhà của mình, để từ đó thấy yêu thương và gắn bó với gia đình hơn.
Chọn phong cách trẻ trung, năng động, Phương Nga và Kiều Loan mang đến cho người xem cảm giác gần gũi, thoải mái. Đó là một nguồn năng lượng tích cực khi được ở nhà và làm những điều mình thích.
Với Phương Nga và Kiều Loan thì việc ở nhà trong mùa dịch Covid-19 vừa qua không hề nhàm chán, bởi vì hai cô gái trẻ biết cách tận hưởng cuộc sống và có nhiều thời gian hơn cho gia đình.
Với những người trẻ, sự nghiệp và các mối quan hệ xã hội dường như chiếm hết phần lớn thời gian, nên việc dành thời gian cho bản thân và gia đình trở nên hiếm hoi. Về nhà với những công việc giặt giũ, bếp núc thường nhật dường như là điều khiến nhiều người trở nên mệt mỏi, nhưng với Phương Nga và Kiều Loan thì “yêu bếp, nghiện nhà đâu khó, vì đã có AQUA”.
Tủ lạnh AQUA với nhiều tính năng vượt trội, giúp trữ thức ăn nhiều hơn và tươi lâu hơn chính là bí quyết giúp hai nàng hậu nấu ăn ngon hơn và có nhiều cảm hứng với gian bếp của mình.
Đặc biệt, công nghệ khử mùi diệt khuẩn T.ABT giúp đảm bảo an toàn vệ sinh cho thực phẩm dự trữ. Ngoài ra, việc giặt giũ cũng trở nên thú vị hơn với một chiếc máy giặt AQUA có công nghệ DD Inverter và lồng giặt dạng gối Pillow rộng lên tới 525mm giúp quần áo luôn sạch tinh tươm, không xoắn rối.
Không gian mát lành mà Phương Nga và Kiều Loan được tận hưởng trong suốt kỳ nghỉ để luôn cảm thấy thoải mái, tràn đầy năng lượng chính là nhờ điều hòa AQUA, với công nghệ ECO-Pilot cảm ứng thông minh, điều hòa nhiệt độ tự động.
Thông qua sản phẩm âm nhạc này, Á hậu Phương Nga và Á hậu Kiều Loan mong muốn góp phần truyền đi thông điệp sống tích cực và năng động hơn.
Box thông tin:
Có mặt tại thị trường Việt hơn 25 năm, Công ty Điện máy AQUA Việt Nam được người dùng trên toàn quốc biết đến là thương hiệu mang đến đa dạng các sản phẩm điện máy công nghệ chất lượng với mẫu mã sang trọng, tinh tế phù hợp với đa số thị hiếu của người Việt.
Trong năm 2020, bên cạnh việc chú trọng các hoạt động như đẩy mạnh nội địa hóa sản xuất, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, đa dạng hóa dòng sản phẩm, AQUA Việt Nam còn tăng cường các chiến dịch quảng bá hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông, mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Trong đó, việc đồng hành cùng cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 với vai trò Nhà Tài trợ Kim Cương cũng là một trong những hoạt động lớn của Công ty, nằm trong chuỗi các chiến dịch với thông điệp “Khơi nguồn cảm hứng sống” mà AQUA Việt Nam đã và đang triển khai trong thời gian qua.
Thông tin chi tiết tham khảo tại đây.