Mặc dù nhóm BTS đang tạm ngừng hoạt động do hai trong số bảy thành viên hiện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, nhiều người hâm mộ toàn cầu trung thành của họ được gọi là “ARMY” vẫn tập trung tại Seoul trong tuần này.
Nhóm bảy thành viên đã đạt được một lượng lớn khán giả theo dõi khắp thế giới sau khi tạo nên bước đột phá cho thành công toàn cầu của K-Pop, bao gồm cả các bảng xếp hạng và giải thưởng trong ngành âm nhạc Mỹ.
Các địa danh như Tòa thị chính Seoul và tháp Namsan được thắp sáng bằng màu tím, màu đặc trưng của BTS, trong rất đông người hâm mộ từ Pháp, Mexico và các nơi khác đã đến để thưởng thức các điểm tham quan.
Rita, một sinh viên 20 tuổi đến từ Pháp, là “ARMY” từ năm 2018, nói với Reuters: “Tôi đến Hàn Quốc vào tuần trước và rất ngạc nhiên, thích thú khi nhìn thấy tháp Namsan màu tím”.
Các tổ chức và doanh nghiệp cũng tham gia lễ kỷ niệm. Thành phố Seoul hợp tác với công ty quản lý HYBE của BTS để thiết lập một chuyến tham quan các địa danh gắn liền với nhóm. Dịch vụ bưu chính của Hàn Quốc đã phát hành tem kỷ niệm đặc biệt kỷ niệm ngày ra mắt BTS.
Các công ty như Hyundai Department Store, Lotte Shopping, Lotte Cinema, S-Oil… đã giới thiệu các ưu đãi dành cho sự kiện đặc biệt này.
Lễ kỷ niệm sẽ đạt đến đỉnh điểm vào 17.6, khi trưởng nhóm RM của BTS dự kiến gặp gỡ người hâm mộ. Sau đó là màn bắn pháo hoa gần sông Hàn.
“Cảm ơn các bạn đã dạy chúng tôi về hạnh phúc và tình yêu. Tôi cũng muốn tiếp tục đồng hành cùng các bạn trong 10 năm tới”, thành viên JungKook của BTS nói với người hâm mộ trong một tin nhắn Twitter vào tuần qua.