Ngày 22/12, họp báo Miss World Việt Nam 2022 được diễn ra đầy thành công rực rỡ, hội tụ dàn hậu đình đám: Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo… và sự tham gia của các khách mời nổi tiếng. Dưới không khí tái khởi động sôi nổi, cuộc thi đã gây được tiếng vang lớn, thu hút truyền thông và được người hâm mộ sắc đẹp mong đợi về hành trình sắp tới.
Cuộc thi diễn ra trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp nên vấn đề khiến Ban tổ chức quan tâm nhất chính là đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho toàn bộ thí sinh và người tham gia. Chính vì thế, tại buổi họp báo, Sen Vàng đã tiến hành nghi thức ký kết trang trọng với Công ty TNHH Ong Mật Tracybee – đơn vị hàng đầu trong ngành cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ thiên nhiên đồng hành làm nhà tài trợ cuộc thi với mong muốn đảm bảo an toàn cho người tham gia xuyên suốt hành trình diễn ra cuộc thi.
Nói về lần đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, chị Lê Ngọc Thu Trang – CEO Tracybee chia sẻ: “Là một chuyên gia chuyên nghiên cứu các sản phẩm từ con ong để bảo vệ cộng đồng thì tôi thấy mùa dịch này đã tạo cho chúng ta một nhìn nhận khác hơn về cuộc sống, đặc biệt trong cuộc thi Miss World Việt Nam này. Tracybee đồng hành để bảo vệ sức khỏe cho các thí sinh, hỗ trợ các bạn tối đa về mặt thể chất để các bạn sẵn sàng chinh chiến và tỏa sáng. Tôi cảm thấy rất tự hào và phấn khởi vì phụ nữ chúng ta được phát triển một cách bình đẳng, tận dụng trí tuệ, nhan sắc để rực sáng cùng một trái tim nhân ái. Tôi cảm nhận rõ ràng chúng ta đang thay đổi và thúc đẩy cuộc sống tốt đẹp hơn”. Trước khi các gương mặt tài năng, sáng giá của Miss World Việt Nam 2022 bước vào các phần thi, chị Thu Trang cũng gửi lời chúc mừng và động viên, hy vọng tất cả người đẹp đều bứt phá và tỏa sáng.
Tracybee – sản phẩm bảo vệ sức khoẻ “gây sốt” trên thị trường
Công ty TNHH Ong Mật Tracybee được thành lập bởi gia đình có truyền thống nuôi ong gần 50 năm. Tiếp nối truyền thống và tình yêu dành cho những chú ong nhỏ kỳ diệu cùng ý thức bảo tồn những giá trị tuyệt vời mà thiên nhiên mang lại cho cuộc sống, những người sáng lập ra thương hiệu Tracybee đã không ngừng học hỏi, sáng tạo và trải nghiệm vì mục tiêu hướng đến sức khỏe và hạnh phúc của cộng đồng.
Triết lý kinh doanh của Tracybee chính là: “Tình yêu sản phẩm luôn đến sau tình yêu con người. Doanh nghiệp luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng bằng việc đảm bảo sản phẩm khi trao đến tay người dùng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.”
Keo ong xanh Tracybee được phát triển trên hai hình thức là viên uống giúp tăng cường sức đề kháng và dạng xịt họng giúp sát khuẩn họng, hỗ trợ giảm ho, viêm họng và ngăn virus xâm nhập vào cơ thể qua đường họng gây các bệnh về đường hô hấp.
Sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng bởi có nguồn gốc từ keo ong xanh số 1 thế giới, được sản xuất bằng công nghệ EPP-AF độc quyền của Apis Flora – đơn vị sản xuất keo ong hàng đầu Thế giới giúp sản phẩm có tính sát khuẩn và khả năng hấp thu cao gấp 3 lần so với các loại keo ong khác có cùng nguồn gốc.
Keo ong xanh Tracybee hiện phân phối tại Pharmacity, Long Châu, An Khang, Trung Sơn và các nhà thuốc truyền thống nhiều tỉnh, thành. Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.