Màn bắt tay giữa giải trí, thể thao và thời trang – sự hợp tác giữa Lacoste và Netflix mang đến những điều mới mẻ, và độc đáo từ vũ trụ điện ảnh của những nhân vặt hư cấu, kỳ bí từ 8 series phim truyền hình đình đám của Netflix
Hai thương hiệu đã hợp tác để tạo ra một BST thú vị; được thiết kế để mặc bình thường và trên sân golf. Bộ sưu tập bao gồm 8 series phổ biến và nổi tiếng nhất của Netflix như Stranger Things, Bridgerton, Lupin, Money Heist, The Witcher, Sex Education, Shadow x Bone và Elite
Lacoste tiết lộ sự hợp tác mới nhất với Netflix – là làm mới biểu tượng “cá sấu” của Lacoste để tôn vinh các chương trình nổi tiếng của dịch vụ phát trực tuyến Netflix.
Hợp nhất thế giới thời trang và ngành giải trí, bộ sưu tập nâng tầm giá trị “Netflix & Chill” cho dòng sản phẩm quần áo phi giới tính cho cả nam và nữ. Đưa những món đồ “Signature” của thương hiệu lên hàng đầu bao gồm áo polo, áo thun, áo nỉ, những bộ đồ thể thao và phụ kiện,…
Giữ nguyên chủ đề điện ảnh của sự hợp tác, hình ảnh chiến dịch mới nhất của Lacoste là thuật lại bối cảnh của mỗi buổi trình diễn – đặt bộ sưu tập vào bối cảnh của một số địa điểm mang tính biểu tượng nhất.
Nhìn chung, sự hợp tác mới nhất này giữa Netflix và Lacoste mang đến những bộ trang phục mới mẻ và thú vị, trong đó các chương trình mang tính biểu tượng đã được đưa vào đời sống đường phố và thể thao. Lacoste x Netflix không chỉ là sự hợp nhất của hai thế giới, mà còn là cơ hội để người hâm mộ truyền tải tình yêu đối với ngành giải trí, đồng thời thể hiện phong cách cá nhân của mỗi người thông qua các trang phục phi giới tính độc đáo