Thời trang
VUNGOC&SON mang hơi thở tình yêu qua các thiết kế dành cho cặp tình nhân
Bộ đôi NTK Vũ Ngọc Tú & Đinh Trường Tùng tiếp tục vẽ nên những bức tranh màu xuân đầy rực rỡ qua những thiết kế đặc trưng dành cho các cặp đôi.

Mới đây, VUNGOC&SON đã trình làng bộ sưu tập A beautiful life – Holiday 2024 kể về câu chuyện tình yêu đôi lứa qua ngôn ngữ của thời trang. Sự đa dạng từ chất liệu tafta lụa, gấm được sản xuất riêng cho bộ sưu tập mang đến những trải nghiệm thời trang.

Cảm hứng về cuộc sống tươi đẹp rực rỡ sắc màu chính là thông điệp mà hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú & Đinh Trường Tùng vẽ nên bức tranh mùa Xuân rực rỡ với các thiết kế đặc biệt dành cho mùa Xuân.

Người Mẫu Tú Anh & Siêu mẫu Hữu Long là hai gương mặt truyền tải thông điệp tình yêu đôi lứa đầy sức sống qua các thiết kế mùa Xuân.

Bộ sưu tập là sự đa dạng của các thiết kế như váy công chúa, mini dress, váy suông,… được pha phối qua bảng màu mùa Xuân như hồng fuchsia, xanh coban, xanh lá kelly, đỏ bordeaux, vàng chanh …mang đậm sắc Xuân hè rực rỡ. Ở bộ sưu tập lần này hai nhà thiết kế đã đem đến sự đa dạng trong màu sắc và kiểu dáng với các thiết kế mang hơi thở của mùa Xuân. Những đường cắt tinh tế hay form dáng kết hợp đầy thoải mái,… tất cả tạo nên một bộ sưu tập hoàn hảo và đa dạng của VUNGOC&SON.

Chiếc đầm với sắc đỏ nổi bật được mix cùng thắt lưng bản lớn tạo nên sự quyền lực và sang trọng.
Trong thiết kế hồng fuchsia, nam giới có thể khoe vẻ đẹp sexy hình thể qua thiết kế áo len oversize.
Gấm jacquard chất liệu trung thành của hai nhà thiết kế với bảng màu xanh cobalt rực rỡ.

Tinh thần lịch lãm trong các thiết kế dành cho nam giới , các chàng trai của VUNGOC&SON vẫn luôn là những hình ảnh của các chàng trai quyến rũ, phóng túng, chân thực, hiện đại, một phong cách tươi mới và hiện đại. Bảng màu xanh, hồng, đỏ,… những gam màu nóng bỏng cùng cảm hứng phóng khoáng tạo dấu ấn đặc trưng rất riêng cho BST.

Giới mộ điệu thời trang vẫn thương ưu ái gọi hai nhà thiết kế là cặp đôi của màu sắc bởi các thiết kế những bảng màu vẫn luôn rực rỡ và tươi mới thời thượng thông qua các bộ sưu tập và thông điệp sống lạc quan. Qua chiến dịch lần này hai nhà thiết kế gửi gắm thông điệp về tình yêu đôi lứa hòa mình vào thiên nhiên với tiết trời Xuân sang đồng thời tôn vinh vẻ đẹp nữ quyền nhân ngày 8/3 ngày quốc tế phụ nữ. 


Bình luận

Tin cùng chuyên mục