Xã hội
An Giang đưa sản phẩm OCOP lên TikTok
Livestream bán hàng đang là hình thức thương mại phổ biến tại Việt Nam. Không chỉ các sản phẩm quần áo, thiết bị điện tử,... mà giờ đây những món đặc sản của từng tỉnh thành cũng được livestream bán hàng qua các TikTok thu hút lượng lớn người mua.

Tại Nông trại Phan Nam (TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang) vừa diễn ra phiên livestream quy mô lớn với sự tham gia của nhiều nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok.

Nhiều đặc sản An Giang như đường thốt nốt, mắm cá linh, khô cá lóc, gạo ST25,… đã được các TikToker livestream bán hàng, thu hút đông đảo người dùng chốt đơn.

Theo ghi nhận, không khí nơi tổ chức sôi động với nhiều âm thanh kêu gọi người dùng “chốt đơn” của các TikToker. Người dân tham quan Nông trại Phan Nam cũng rất hào hứng khi lần đầu thấy một phiên livestream tổ chức bên ngoài với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng trên mạng xã hội. Đại diện các nhãn hàng có sản phẩm trong phiên live chăm chú theo dõi phiên livestream mẫu để học hỏi rút kinh nghiệm.

Ông Lê Trung Hiếu (Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư An Giang) cho biết, toàn tỉnh có 120 sản phẩm OCOP. Hy vọng chương trình sẽ giúp các chủ thể OCOP tự tin, tận dụng nền tảng số để đưa các sản phẩm đi xa.

Chương trình Người đưa tin 24H phát sóng lúc 06h30 trên THVL1, THVL2; 11h15 trên THVL1; 18h30 trên THVL2 không chỉ mang đến những thông tin về các vấn đề kinh tế, giáo dục, văn hóa, y tế… mà còn cập nhật nhiều thông tin hữu ích trong đời sống, xã hội thường nhật.


Bình luận

Tin cùng chuyên mục