Tại đây, hình ảnh du lịch Quảng Bình, tour thực tế ảo Sơn Đoòng được giới thiệu đã gây chú ý.
Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết, một số hình ảnh, sản phẩm tiêu biểu của du lịch địa phương đã được tập đoàn Meta và Google lựa chọn để giới thiệu các công nghệ mới và sự hợp tác với Việt Nam.
Trong đó, tour thực tế ảo Chinh phục Sơn Đoòng – hang động lớn nhất thế giới, đã được tập đoàn Meta lựa chọn làm sản phẩm điển hình để giới thiệu việc ứng dụng chương trình quảng bá thông qua hệ thống thực tế ảo của công ty này. Khi trải nghiệm sản phẩm du lịch này, khách mời có thể cảm nhận chân thật như đang đứng trong lòng hang động lớn nhất thế giới, giữa những khối thạch nhũ khổng lồ, nghe tiếng gió rít qua các khe đá và tận mắt chứng kiến vẻ đẹp kỳ ảo của thiên nhiên.
Bên cạnh đó, tại không gian trưng bày của Google, hình ảnh những sản phẩm tiêu biểu của du lịch Quảng Bình như hang Sơn Đoòng, Phong Nha, Làng Du lịch Tân Hóa,… trong bộ ảnh Kỳ quan Việt Nam trên Thư viện Văn hóa Google cũng đã được giới thiệu tới người tham gia.
Chương trình Người đưa tin 24H phát sóng lúc 06h30 trên THVL1, THVL2; 11h15 trên THVL1; 18h30 trên THVL2 không chỉ mang đến những thông tin về các vấn đề kinh tế, giáo dục, văn hóa, y tế… mà còn cập nhật nhiều thông tin hữu ích trong đời sống, xã hội thường nhật.