Đời sống
Giá quảng cáo tăng ‘sốc’ sau khi Việt Nam vào Tứ kết Asian Cup 2019
Gần 1 tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo trong trận Tứ kết Asian Cup 2019 có đội tuyển Việt Nam tham dự.

Mới đây, theo hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội giá quảng cáo trên truyền hình sao khi đội tuyển Việt Nam vào Tứ kết Asian Cup 2018 tăng vọt. Cụ thể, với 10 giây quảng cáo trong trận Tứ kết có đội tuyển Việt Nam có giá 400 triệu đồng, 15 giây- 480.000 triệu đồng, 20 giây- 600.000 triệu đồng và 30 giây là 800.000 triệu đồng.

Giá quảng cáo tăng ‘sốc’ sau khi Việt Nam vào Tứ kết Asian Cup 2019 - ảnh 1

Bảng giá quảng cáo được cộng đồng mạng truyền tay sau khi Việt Nam đánh bại đội tuyển Jordan.

Trong khi đó, giá quảng cáo trong các trận Tứ kết không có đội tuyển Việt Nam chỉ có giá dao động từ 30 đến 60.000 triệu đồng cho 10 đến 30 giây quảng cáo.

Trước đó, giá quảng cáo trong trận giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan có giá 300-360-450-600 triệu đồng cho các khung thời gian tương ứng là 10-15-20-30 giây.

Mức giá quảng cáo này tăng hơn 70% so với giá các trận đấu thuộc vòng bảng Asian Cup năm nay, và bằng với mức giá quảng cáo tại trận bán kết AFF Cup 2018.

Kỷ lục quảng cáo hiện nay của VTV thuộc về trận chung kết AFF Cup, khi 30 giây có giá 950 triệu đồng.

Theo TPO


Bình luận

Tin cùng chuyên mục