Trong thời đại kỷ nguyên số hiện nay, lựa chọn được đối tác có đầy đủ uy tín và năng lực marketing không chỉ giúp thương hiệu gia tăng sức ảnh hưởng mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận hiệu quả với đối tượng khách hàng mục tiêu. Do đó, sự hợp tác giữa QMH Advertising JSC với cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Quốc Gia Việt Nam 2024 lần này được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều giá trị cho cả hai bên.
Với 20 năm bề dày kinh nghiệm, QMH Advertising JSC luôn khẳng định vị thế là một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, tiếp thị tại Việt Nam. Bên cạnh việc cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời đa dạng như màn hình LED 2D/3D, bảng/trụ pano kích thước lớn, hộp đèn… đặt tại các khu vực trung tâm đô thị đắt giá hay trên xa lộ, sân bay, sân golf… QMH Advertising JSC còn chuyên thực hiện các chiến dịch marketing toàn diện, từ việc xây dựng nhận diện thương hiệu đến triển khai các hoạt động tiếp thị, tổ chức sự kiện, thiết kế trang trí thương mại… nhằm quảng bá hình ảnh doanh nghiệp và các sản phẩm, dịch vụ một cách sáng tạo, hiệu quả nhất.
Với vai trò là đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức của Hoa hậu Quốc Gia Việt Nam 2024, QMH Advertising JSC sẽ đồng hành cùng Sen Vàng và các thí sinh trong suốt hành trình cuộc thi. Thông qua các giải pháp quảng cáo của QMH Advertising JSC, sự kiện Hoa hậu Quốc Gia Việt Nam năm nay được mong đợi sẽ tạo ra những dấu ấn mới, thu hút sự chú ý của công chúng trên toàn quốc.
Chia sẻ về sự hợp tác này, Bà Dương Hoàng Diệu Thu, MBA – Chủ tịch & CEO của QMH Advertising JSC – cho biết: “Chúng tôi rất hân hạnh được trở thành đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức của Hoa hậu Quốc Gia Việt Nam 2024. Đây là cơ hội tuyệt vời để QMH Advertising JSC gia tăng sức ảnh hưởng trên thị trường thông qua việc kết hợp với một sự kiện văn hóa – giải trí có quy mô lớn như Hoa hậu Quốc Gia Việt Nam. Chúng tôi tin rằng, sự hợp tác này sẽ mang lại nhiều giá trị cho cả hai bên, đồng thời khẳng định cam kết của QMH Advertising JSC trong việc đồng hành cùng các thương hiệu, sự kiện lớn nhằm tạo dấu ấn trong lòng khán giả.
Bà Thu cũng nhấn mạnh: “Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, QMH Advertising JSC đã, đang và sẽ luôn phấn đấu trở thành đối tác chiến lược tin cậy của các doanh nghiệp trong và ngoài nước bằng việc thấu hiểu sâu sắc, nhằm truyền tải thông điệp về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ một cách hiệu quả thông qua các kênh quảng cáo và truyền thông chất lượng cao tại Việt Nam.”
Cùng ngày, đại diện QMH Advertising JSC cũng trao tặng 3 phần quà đặc biệt cho các nhà tài trợ kim cương của Hoa hậu Quốc Gia Việt Nam 2024 là Nucos, Lactobact Intima và Atara Wellness, mỗi phần quà trị giá 150 triệu đồng để quảng bá sản phẩm, thương hiệu tới người tiêu dùng.