Lần đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, Tân Hoa hậu Quốc gia Việt Nam sẽ có cơ hội đến thăm 5 quốc gia ngay sau khi đăng quang. Hành trình này không chỉ đánh dấu cột mốc mới trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam mà còn mở ra chương mới trong việc quảng bá du lịch, văn hóa và con người Việt Nam ra thế giới.
Trong buổi họp báo ngay sau đêm chung kết, CEO Phạm Kim Dung đã chia sẻ về đặc quyền địa phương dành cho Tân Hoa hậu: “Đây là một đặc quyền rất đặc biệt mà Tân Hoa hậu sẽ được nhận. Cô ấy sẽ được đến ít nhất 5 quốc gia, vừa để quảng bá văn hóa, con người, du lịch Việt Nam, vừa quảng bá cho cuộc thi, và đồng thời thể hiện tính hữu nghị của cuộc thi giống như cuộc thi mẹ Miss International.”
CEO cũng không quên gửi lời cảm ơn tới đối tác quan trọng: “Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn công ty du lịch Startravel đã cùng chúng tôi thực hiện tâm nguyện này. Mong rằng Startravel sẽ giúp chúng tôi xúc tiến ngày càng nhiều hơn nữa các quốc gia mà tân hoa hậu sẽ đến, cũng như xúc tiến các hoạt động giao lưu hữu nghị.”
Tại buổi họp báo, CEO Phạm Kim Nhung đại diện Startravel đã tham dự và công bố quan hệ hợp tác với cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam với vai trò là Nhà tài trợ Vàng. CEO chia sẻ: “Startravel sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm du lịch xa hoa, đặc biệt dành riêng cho Tân Hoa hậu Quốc gia Việt Nam. Chúng tôi cam kết tạo nên những hành trình không chỉ là du lịch, mà còn là những hành trình chạm vào cảm xúc, mang sứ mệnh lan tỏa cái đẹp trên khắp thế giới.”
Hành trình đầy ấn tượng này sẽ dẫn dắt Tân Hoa hậu đến 5 quốc gia, trong đó bao gồm Nhật Bản – một điểm đến mà Startravel đã chọn lọc với những trải nghiệm cao cấp và độc nhất. Trên mỗi chặng đường, tân hoa hậu sẽ tham gia các hoạt động giao lưu, quảng bá văn hóa địa phương và kết nối tình hữu nghị quốc tế.
Được biết, Startravel đã vượt qua hơn 70 sản phẩm và 27 công ty du lịch, dịch vụ lữ hành để đạt được giải thưởng cao nhất The Grand Award tại cuộc thi Thiết kế sản phẩm tour du lịch Nhật Bản JNTO 2024 do Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản JNTO tổ chức. Sản phẩm đạt giải cũng chính là tour du lịch cao cấp khám phá Nhật Bản mang tên “Từ Đông rồi sang Xuân”.
Giải thưởng không chỉ là minh chứng cho năng lực sáng tạo và tâm huyết của đội ngũ Startravel mà còn khẳng định sứ mệnh mang đến những trải nghiệm độc đáo, góp phần thúc đẩy du lịch nói chung và du lịch Nhật Bản nói riêng. Startravel tin rằng đó cũng chính là mục đích của hành trình đồng hành lần này cùng với Tân hoa hậu Quốc gia Việt Nam.
Với sự kết hợp hoàn hảo giữa sứ mệnh nhân văn và sự chiêm ngưỡng cái đẹp, hành trình 5 quốc gia của Tân Hoa hậu Quốc gia Việt Nam chắc chắn sẽ trở thành biểu tượng mới cho tài năng, sắc đẹp và sự kết nối không biên giới.