Beauty
Diệp Linh Châu hội ngộ cùng nhiều nhà mốt Việt trong sự kiện thời trang

Tối 26/4, thương hiệu thời trang Mamaria của Diệp Linh Châu đã cùng với 4 nhà mốt Mai.de Brand, Must have, Liveevil, Justk hội ngộ trong một sự kiện tại TP HCM.

Trong sự kiện giao lưu thời trang mang tính chất thân mật, học hỏi lẫn nhau 5 nhà mốt uy tín tại Việt Nam đã trình làng những thiết kế mới thuộc BST Xuân Hè 2019.

Khi được hỏi về việc ít xuất hiện trong các hoạt động showbiz từ sau The Face 2016, Diệp Linh Châu chia sẻ: “Đối với Châu, được làm người mẫu như một cuộc dạo chơi thú vị và The Face đã cho Châu cơ hội được đứng trên sàn catwalk và những buổi chụp ảnh chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cô nàng cảm thấy nghề người mẫu có tuổi đời rất ngắn và thu nhập không cao…”.

“Châu là một người yêu thích những thứ đẹp đẽ và công việc chính Châu chọn là một stylist, Châu thích đứng đằng sau và được tạo ra những thứ mang giá trị nghệ thuật. Châu đang học để trở thành một nhà thiết kế thời trang, Châu muốn thể hiện những suy nghĩ của Châu vào thời trang”.

Ngoài tham vọng trở thành một stylist, nhà thiết kế thì Diệp Linh Châu còn lấn sân sang vị trí của một producer chuyên nghiệp. Cô gái 9x hy vọng sau này mình sẽ là một producer danh tiếng và được mọi người nhớ đến mình ở cương vị này. Diệp Linh Châu tự nhận mình là người tham lam và không bao giờ muốn giới hạn bản thân trong một khuôn khổ nào hết mà luôn bứt phá, nghĩ mới và làm khác đi.

Nghĩ là làm, tại sự kiện này Diệp Linh Châu không chỉ đơn thuần giới thiệu thương hiệu thời trang Mamaria đến gần hơn với mọi người mà cô còn đảm nhận làm producer cho chương trình.

Nói về lý do quyết định lựa chọn các thương hiệu như: Mai.de Brand, Must have, Liveevil, Justk cùng đồng hành trong sự kiện Diệp Linh Châu cho biết: “Mai.de Brand, Must have, Liveevil, Justk đều là những thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp và đẳng cấp từ phong cách đến dịch vụ”. Trong 4 nhà mốt trên, Diệp Linh Châu dành sự chú ý đặc biệt cho Mai.de Brand bởi vẻ nữ tính, ngọt ngào đối lập với sự sang trọng pha chút cá tính với thương hiệu Mamaria của cô.

Trước đây Diệp Linh Châu là người mẫu trình diễn còn bây giờ là người sản xuất chương trình tạo cơ hội cho nhiều người mẫu điều này giúp cô cảm thấy rất tự hào. Sự thành công của sự kiện trong lần đầu thử sức ở vị trí producer giúp cho Diệp Linh Châu thêm tự tin để sản xuất những chương trình tiếp theo.

Topsao

 

 

 

 

 


Tin cùng chuyên mục