‘Hết hồn’ với quảng cáo kì dị đến khó hiểu của Balenciaga
18/11/2018
Nhiều khán giả bình luận trên mạng xã hội này cho thấy clip thời trang này gây khiếp sợ như đang xem phim kinh dị.
Với cá tính của mình, Balenciaga luôn biết cách tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho những chiến dịch quảng cáo của mình. Và mới đây nhất, nhà mốt Balenciaga sử dụng kỹ thuật CGI (Computer-Generated Imagery) – có thể giúp biến chiếc phông xanh thành một cung điện lộng lẫy, hay biến diễn viên bé nhỏ thành anh chàng Hulk khổng lồ. Việc ứng dụng CGI vào thời trang đã được nhiều nhà mốt sử dụng nhưng Balenciaga mới thật sự khiến giới điệu mộ hoảng hốt.
Giám đốc sáng tạo Demna Gvasalia hợp tác với nghệ sĩ đến từ Copenhagen, Yilmaz Sen để tạo ra “người mẫu kỹ thuật số CGI” mang chất riêng Balenciaga để PR cho bộ sưu tập mùa xuân 2019 trên Instagram.
Ngay khi vừa được đăng tải, đoạn quảng cáo này đã nhanh chóng được nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Đoạn phim ngắn mang đến cho người xem cảm giác rùng rợn chẳng kém gì phim kinh dị xoay quanh “quân đoàn CGI” của Balenciaga gồm 4 người mẫu được đặt tên lần lượt là Elsa, Jocelino, Hxeoni, và Ruben.
Nếu lướt qua, ai cũng sẽ thấy đây giống như một concept bình thường như bao concept thời trang khác nhưng khi bạn thử nhấn nút “play” bạn sẽ thấy cơ thể người mẫu tự động uốn éo đến mức dị dạng, thậm chí là đáng sợ.
Dù thế nào thì Balenciaga đã có 1 clip viral đúng nghĩa để quảng bá cho bộ sưu tập mùa xuân 2019 trên mạng xã hội.
Lan Anh
Bình luận
Tin cùng chuyên mục