Lyona Lab – Nhà máy “toàn năng” trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm
Với hơn 13 năm kinh nghiệm, Lyona Lab chính là “vị quân sư” đồng hành cùng hơn 300 doanh nghiệp cũng như đứng sau thành công của ít nhất 10 thương hiệu mỹ phẩm đình đám hiện nay trên thị trường.
Chỉ riêng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, sẽ không hề quá khi nói rằng Lyona Lab chính là một nhà máy toàn năng. Không chỉ mang đến giải pháp đơn lẻ như sản xuất hay đóng gói các dòng mỹ phẩm, Lyona Lab đồng hành cùng thương hiệu trong toàn bộ quy trình cho ra mắt một sản phẩm hoàn chỉnh.
Từ khâu lên ý tưởng, định hình thương hiệu, xác định tệp khách hàng tiềm năng, cố vấn kinh doanh, chiến lược marketing cho đến khâu thực chiến như sản xuất, đóng gói, logistics. Không chỉ bán “cách-làm”, Lyona Lab mang hoài bão lớn hơn khi sẽ là nhà cố vấn đồng hành để tạo nên một vòng tròn khép kín trong khâu sản xuất mà đầu ra chính là danh tiếng và sự thành công của thương hiệu.
Để tạo nên sự thành công của hàng chục thương hiệu mỹ phẩm, Lyona Lab sở hữu đội ngũ nhân sự tài năng với kỹ năng chuyên môn lâu năm trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, từ Đội ngũ sản xuất, đội ngũ nghiên cứu R&D, đội ngũ pháp chế, đội ngũ kinh doanh và tư vấn, marketing, chăm sóc khách hàng cho đến quản lý và thu mua,.. luôn sẵn sàng đồng hành và đáp ứng mọi nhu cầu của đối tác.
Lyona Lab – Sự lựa chọn đồng hành không hề ngẫu nhiên của MGI 2023
Ít ai biết rằng, thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt Lro’Cre Vietnam – đơn vị sẽ gắn bó cùng các thí sinh Miss Grand International 2023 trong suốt 1 tháng tới chính là đối tác độc quyền của Lyona Lab. Nếu bạn cần một “case study” về quá trình phát triển và vươn tầm của mỹ phẩm Việt, thì Lro’Cre sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Tiên phong trong việc mang mỹ phẩm treatment Việt Nam đến gần hơn với người yêu da, Lro’Cre đã thành công khi cho ra mắt bộ sản phẩm Derma Choice đồng hành cùng Á hậu Hà Thu.
Vào ngày 6/10 vừa qua, tại Nhà Hát Lớn Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết độc quyền của thương hiệu Lyona Lab với Miss Grand International 2023. Tham gia buổi lễ có bà Lê Thị Loan – CEO của thương hiệu cùng các thí sinh “nghìn máu” đến từ khắp nơi trên thế giới.
Miss Grand International 2023 luôn có những tiêu chuẩn nhất định khi chọn thương hiệu mỹ phẩm đồng hành cùng các người đẹp quốc tế. Để vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký khác, Lro’Cre và Lyona Lab sở hữu thế mạnh gì?
Được thành lập từ năm 2014, Lyona Lab định vị mình là Nhà máy sản xuất và cố vấn chiến lược trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Nền móng cho sự phát triển của Lyona Lab – cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ với hệ thống kho bãi, nguyên liệu lên đến 5000m2 cùng nhà máy sản xuất mỹ phẩm, quy trình vận hành đáp ứng tiêu chuẩn CGMP-ASEAN với dây chuyền sản xuất sản phẩm ướt và sản phẩm khô độc lập, quy trình đóng gói khép kín chính là một vài trong số những điểm mạnh tạo nên sự uy tín hàng đầu của Lyona Lab.
Không chỉ vậy, trong bối cảnh mỹ phẩm Việt cần đạt những tiêu chuẩn quốc tế để cạnh tranh cùng thương hiệu ngoại nhập, tiêu chuẩn quản lý chất lượng cũng như năng lực R&D chính là yếu tố cốt lõi. Hệ thống quản lý chất lượng (QMS) của Lyona Lab đạt ISO 9001 – 2015 cùng đội ngũ nghiên cứu giàu kinh nghiệm đã làm việc cùng mạng lưới hơn 1000 đối tác trong và ngoài nước cũng giúp các thương hiệu, đối tác cảm thấy tin cậy khi hợp tác.
Đồng hành cùng hoài bão tạo nên mỹ phẩm “Made in Việt Nam”
“Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp” – Hành trình làm đẹp cũng chính là hành trình yêu thương và nâng niu chính mình của mọi quý cô. Để ước mơ sáng lập riêng một thương hiệu mỹ phẩm Việt không còn là điều gì xa vời, Lyona Lab luôn sẵn sàng đồng hành cùng các nhà sản xuất tạo nên các dòng sản phẩm:
- Chăm sóc da mặt: dòng sản phẩm cơ bản và dòng sản phẩm khoa học (treatment)
- Chăm sóc cơ thể: toàn diện từ dưỡng thể, chống nắng, khử mùi đến hỗ trợ cải thiện độ săn chắc
- Nước hoa & trang điểm: sản xuất theo nhu cầu cá nhân: thiết kế riêng mùi hương, màu sắc, chất liệu
- Chăm sóc tóc: làm sạch và nuôi dưỡng
- Sản phẩm cho nam giới và các sản phẩm đặt riêng
Hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam mới sáng lập đều vận hành theo “từng khối”, có nghĩa rằng sản xuất sản phẩm riêng, truyền thông marketing riêng, phân phối riêng và xử lý các vấn đề về pháp lý, thương mại riêng. Đây sẽ là vấn đề nhỏ nếu thương hiệu có tiềm lực về kinh tế và có đủ nhân sự để vận hành. Thế nhưng với những đối tác vừa và nhỏ, đây luôn là bài toán khó. Thấu hiểu điều đó, Lyona Lab ra đời và đồng hành cùng thương hiệu trong tất cả các khâu của quá trình kinh doanh mỹ phẩm.
Không bó buộc mình trong những khuôn khổ và định kiến, sự phát triển của Lyona Lab ngày càng trở nên toàn diện, thân thiện với người dùng. Với Lyona Lab, sự sáng tạo trong ngành mỹ phẩm – làm đẹp là không có giới hạn. Nhà cố vấn mentor hay nhà sản xuất tạo trend chính là những danh xưng mà người dùng ưu ái dành cho Lyona Lab. 2023 là thời điểm vàng cho những thương hiệu Việt ra đời và khẳng định bản sắc riêng. Hãy để Lyona Lab – Khai mở tương lai của ngành công nghiệp mỹ phẩm tại Việt Nam.