Miss Grand Vietnam
1992 FLORIST – ĐỐI TÁC HOA TƯƠI ĐỒNG HÀNH CÙNG MISS GRAND VIỆT NAM 2023: SỰ HOÀ QUYỆN HOÀN HẢO CỦA HOA VÀ SẮC ĐẸP
𝐍𝐓𝐓 𝐇𝐨𝐚 𝐓𝐮̛𝐨̛𝐢 𝟏𝟗𝟗𝟐 𝐅𝐥𝐨𝐫𝐢𝐬𝐭 – một cái tên gắn liền với hành trình tôn vinh vẻ đẹp và tinh thần kiên cường của người phụ nữ Việt. Đồng hành với tinh thần ý nghĩa này, 1992 Florist đã từng bước khẳng định vị trí của mình và tạo nên dấu ấn đậm nét trong […]

𝐍𝐓𝐓 𝐇𝐨𝐚 𝐓𝐮̛𝐨̛𝐢 𝟏𝟗𝟗𝟐 𝐅𝐥𝐨𝐫𝐢𝐬𝐭 – một cái tên gắn liền với hành trình tôn vinh vẻ đẹp và tinh thần kiên cường của người phụ nữ Việt. Đồng hành với tinh thần ý nghĩa này, 1992 Florist đã từng bước khẳng định vị trí của mình và tạo nên dấu ấn đậm nét trong cuộc thi.

Không chỉ là NTT hoa tươi, 1992 Florist mang ý nghĩa sâu sắc thông qua mỗi tác phẩm hoa. Mỗi bông hoa tươi thắm, mỗi cành hoa cắm tỉ mỉ đều mang trong mình thông điệp về sự phấn đấu, ý chí và tinh thần chiến thắng. Chặng đường đồng hành này đã làm cho không gian cuộc thi trở nên tươi mới và sang trọng hơn.

Sự hợp tác chặt chẽ giữa 1992 Florist và 𝐌𝐢𝐬𝐬 𝐆𝐫𝐚𝐧𝐝 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 𝟐𝟎𝟐𝟑 đã tạo ra một sự kết nối đặc biệt. Từ việc tôn vinh vẻ đẹp nội tại của người phụ nữ cho đến việc thể hiện sự tự tin và tâm hồn trong từng tác phẩm hoa, đặc biệt là bó hoa đăng quang” Vươn Sắc Tinh Hoa”.

𝐍𝐓𝐓 𝐇𝐨𝐚 𝐓𝐮̛𝐨̛𝐢 𝟏𝟗𝟗𝟐 𝐅𝐥𝐨𝐫𝐢𝐬𝐭 đã đồng hành cùng chương trình và các thí sinh 𝐌𝐢𝐬𝐬 𝐆𝐫𝐚𝐧𝐝 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 𝟐𝟎𝟐𝟑 đến vạch đích cuối cùng. Sự hòa quyện giữa hoa và sắc đẹp, tinh thần và ý chí, đã tạo ra một bức tranh hoàn hảo, tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình và tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam, mang đến ngôi vị hoa hậu xứng đáng.


Từ khóa

Bình luận

Tin cùng chuyên mục