Miss Grand Vietnam
Tỷ tỷ Chi Pu xuất phát cùng 5000 Runners tại Giải chạy Sơn Kim Thành phố Thủ Đức
Đóng vai trò là Đại sứ đồng hành cùng Nhà tài trợ Kim cương Vera by Chi Pu của giải chạy, Chi Pu đã xuất sắc chinh phục đường chạy Sơn Kim Metropole Thủ Thiêm, lan tỏa tinh thần năng động, nhiệt huyết.

Diễn ra vào ngày 1- 3/9/2023 – giải chạy đầu tiên mang tính thường niên của Thành phố Thủ Đức với sự góp mặt của gần 5000 runners tranh tài kết hợp với thông điệp bảo vệ môi trường mạnh mẽ. Trong sự kiện lần này Chi Pu đã tham gia chạy cùng các VĐV để lan tỏa đến các bạn trẻ lợi ích của chạy bộ.

Khoác lên mình trang phục chạy từ Vera by Chi Pu phối cùng áo chạy đầy cá tính, thời trang, Chi Pu đã tạo nên sức hút và góp phần truyền tải nguồn năng lượng tích cực cho phái đẹp trên đường chạy, đưa các thiết kế của mình đến với nhiều bạn gái hơn nữa, từ đó khích lệ mọi người tự tin mặc đẹp cùng Vera by Chi Pu theo cách của mình để luôn sẵn sàng tỏa sáng dù là trên đường chạy hay bất cứ đâu. 

Cũng trong khuôn khổ giải chạy, Chi Pu đã có phần giao lưu, tương tác cùng người hâm mộ trong ngày 1/9 với mong muốn cổ vũ và tiếp thêm lửa cho các VĐV trước khi xuất phát. 

Không chỉ gây ấn tượng với gần 5000 người tham gia sự kiện, trước đó từ khi vừa ra mắt Vera by Chi Pu đã tạo ra cơn sốt chỉ trong vài tháng đầu xuất hiện. Trở thành xu hướng được đón nhận nhiệt tình từ các nàng Hậu Miss Grand Vietnam 2022 đến gây bão tại chương trình tỷ view “Đạp gió 2023”, truyền cảm hứng đến hàng triệu người hâm mộ Trung Quốc và mang về cho Chi Pu cùng Vera by Chi Pu lượng fan hùng hậu.

Là sự kết hợp đột phá giữa Vera và nữ nghệ sĩ Chi Pu với phong cách biến hóa đa dạng, linh hoạt, Vera by Chi Pu là dòng sản phẩm đa năng có thể mặc trong mọi dịp nhờ vào thiết kế mang tính ứng dụng cao, chất liệu đến kiểu dáng được tính toán, lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo sự vừa vặn, dễ chịu tuyệt đối cho người mặc.

Không chỉ hỗ trợ, bảo vệ cơ thể trong quá trình hoạt động mà Vera by Chi Pu còn tôn lên vóc dáng tự tin, truyền năng lượng tích cực cho các bạn gái khi tham gia các hoạt động tập luyện.

Đại diện thương hiệu VERA cho biết, kể từ khi ra mắt đến nay Vera by Chi Pu đã bán ra hơn 20.000 sản phẩm, trong đó tỷ lệ khách hàng trẻ mua hàng qua các kênh online tăng gần 30%. Theo dữ liệu cung cấp bởi Vera, các kênh mạng xã hội của nhãn hàng tăng 200%, lượt truy cập vào website Vera by Chi Pu cũng tăng đến 90%. Gian hàng Vera Official trên các nền tảng Shopee, Lazada, Tiktok shop tăng đến 200% lượt tiếp cận. Đặc biệt, từ khóa “Vera by Chi Pu” từng lọt top 10 thịnh hành Tiktok thu hút hơn 10 triệu lượt xem.

Giải chạy Sơn Kim Thành phố Thủ Đức được hầu hết các VĐV đánh giá tốt không chỉ bởi quy mô tổ chức mà còn thu hút được nhiều nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng như Chi Pu quan tâm, hiểu và ý thức được tầm quan trọng của chạy bộ với sức khỏe, tinh thần. Từ đó, lên tiếng khích lệ mọi người cùng tham gia, đem đến nhiều trải nghiệm độc đáo, thú vị cho các VĐV tham dự.


Từ khóa

Bình luận

Tin cùng chuyên mục