Miss World Việt Nam 2019
3 lý do giúp Miss World Vietnam 2019 tạo được hiệu ứng mạnh mẽ trong lòng công chúng

Với những sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng, Miss World Vietnam 2019 đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ, lan tỏa rộng rãi trên khắp các phương tiện truyền thông.

Format hấp dẫn cùng dàn thí sinh chất lượng

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một cuộc thi hoa hậu được tổ chức để tìm ra đại diện tham dự cuộc thi Miss World – Hoa hậu Thế giới. Miss World Vietnam 2019 là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia với quy mô hoành tráng, được đầu tư tổ chức chuyên nghiệp bởi đơn vị đã tổ chức thành công nhiều mùa Hoa hậu Việt Nam. Cuộc thi bám sát với format của Miss World khi đề cao tiêu chí “Vẻ đẹp vì mục đích cao cả” nhằm tìm ra một hoa hậu không chỉ có nhan sắc, tri thức mà còn sở hữu vẽ đẹp nội tâm đến từ lòng nhân ái. 

Đặc biệt hơn, cuộc thi năm nay còn là “cuộc đua gây cấn” của những cô gái sở hữu gương mặt xinh đẹp, hình thể cực chuẩn cùng trình độ học vấn cao. Có rất nhiều thí sinh sở hữu kinh nghiệm dày dặn, từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước vẫn ghi danh tại Miss World Vietnam 2019 để tìm cơ hội đến đấu trường nhan sắc quốc tế.

Thí sinh Hoàng Hải Thu – SBD 299

Thí sinh Nguyễn Hà Kiều Loan – SBD 053

Thí sinh Nguyễn Thị Thu Hiền – SBD 500

Sân khấu đêm Chung khảo phía Nam được dàn dựng công phu, được giới nghệ sĩ và khán giả đánh giá cao.

Ban giám khảo giàu kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao

Miss World Vietnam 2019 được “cầm cân nảy mực” bởi dàn giám khảo kỳ cựu, từng là giám khảo của nhiều cuộc thi nhan sắc uy tín. Trưởng BGK là ông Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập bào Tiền Phong. Ông là Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam trong rất nhiều năm liền. Vị giám khảo tiếp theo đó là Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh – Cô từng là giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy cũng sẽ ngồi vào “chiếc ghế quyền lực” của cuộc thi năm nay. Cô từng lot top 16 Miss World 2006 và là giám khảo của một cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia khác. Ngoài ra, PGS – TS Nhân trắc học Hoàng Tử Hùng cùng “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng chính là hai mảnh ghép cuối cùng của dàn BGK Miss Worl Vietnam 2019.

Từ trái qua, Hoa hậu Hà Kiều Anh – Thành viên BGK, Bà Phạm Kim Dung – Trưởng BTC cuộc thi, Ông Lê Xuân Sơn – Trưởng BGK, Hoa hậu Mai Phương Thúy – Thành viên BGK

Được bảo trợ truyền thông chuyên nghiệp, bài bản

Đóng góp không nhỏ vào sức lan tỏa của Miss World Vietnam 2019 trên các phương tiện truyền thông chính là nhờ vào sự bảo trợ truyền thông của Công ty Cổ Phần Quảng Cáo Truyền thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media). Với mong muốn cùng cuộc thi tìm kiếm một đại diện xuất sắc để quảng bá hình Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế, công ty Chicilon Media đã đồng hành cùng cuộc thi năm nay với vai trò đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức.

Với vị thế là một trong những đơn vị truyền thông quảng cáo hàng đầu Việt Nam hiện nay, chúng tôi tận dụng tối đa hệ thống kênh truyền thông của mình, là kênh truyền thông thang máy tòa nhà và kênh sân bay toàn quốc để quảng bá cho cuộc thi Miss World Vietnam 2019. Với hơn 20000 thiết bị quảng cáo được lắp đặt tại hơn 2100 tòa nhà tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, chúng tôi tự tin sẽ đưa hình ảnh Miss World Vietnam 2019 đến với công chúng một cách rộng rãi nhất” – Ông Tăng Khánh Hiền – Phó tổng giám đốc Công ty quảng cáo truyền thông Chicilon Media – Đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức chia sẻ.

Ông Tăng Khánh Hiền (đứng giữa) cùng Hoa khôi Huỳnh Thúy Vy tại thảm đỏ đêm Chung khảo phía Nam Miss World Vietnam 2019

Với sự đồng hành của Chicilon Media, sức hút của cuộc thi chắc chắn sẽ được lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa và tìm ra được đại diện xứng đáng để đại diện Việt Nam tại Miss World 2019. 

Chicilon Media là đơn vị chuyên cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp truyền thông hiệu quả thông qua hệ thống màn hình Tivi và hệ thống Poster thang máy tòa nhà. 

Với hệ thống kênh truyền thông chủ lực: Kênh tivi thang máy tòa nhà, kênh Poster thang máy tòa nhà, kênh Tivi siêu thị và kênh sân bay; Chicilon Media hiện chiếm hơn 70% thị phần kênh truyền thông thang máy tòa nhà tại Việt Nam, đưa doanh nghiệp tiếp cận hơn 38 triệu khách hàng mục tiêu mỗi ngày. 

Hơn 20.000 thiết bị lắp đặt tại 2.100+ tòa nhà trung và cao cấp tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Chicilon Media hướng đến nhóm đối tượng người tiêu dùng chủ lực trong xã hội – Nhóm đối tượng 4 cao: “Học vấn cao, Thu nhập cao, Khả năng tiêu dùng cao và Độ nhận diện thương hiệu cao”, từ đó tối ưu hóa việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm.

Chicilon Media – Kênh truyền thông hiệu quả nhất Việt Nam.

Mọi thông tin tham khảo tại: http://chicilonmedia.com/

Hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/chicilonmediavietnam/


Tin cùng chuyên mục