Ngắm vẻ đẹp bốc lửa của siêu mẫu kiếm 1 tỷ rưỡi chỉ cần 1 bài đăng Instagram
Dù đã trải qua 1 lần sinh nở, nhưng chân dài Candice vẫn khiến người đối diện liêu xiêu bởi đường cong bỏng mắt.
Candice bắt đầu trình diễn cho Victoria’s Secret từ năm 2007. 3 năm sau, cô chính thức bước vào hàng ngũ các “thiên thần”.
Từ khi chính thức khoác cánh thiên thần, Candice nhanh chóng vượt mặt đàn chị Adriana Lima, trở thành chân dài đông fan nhất của Victoria’s Secret với 11,8 triệu lượt theo dõi trên Instagram.
Siêu mẫu sinh năm 1988 được đánh giá là người mẫu nội y có sức ảnh hưởng lớn nhất trên Instagram vì bài đăng của cô có mức tương tác rất cao, trung bình 300.000 lượt thích cho một bài đăng.
Chính với lượt tương tác khủng như thế, mỗi bài đăng quảng cáo mang về cho Candice 50.000 bảng anh (1.5 tỷ đồng).
Với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm, trong hai năm 2015 và 2016, Candice liên tục góp mặt trong top 10 người mẫu giàu có nhất thế giới.
Không chỉ dẫn đầu nhiều chiến dịch quảng bá của hãng, cô còn là gương mặt “đinh” trên sàn diễn Victoria’s Secret Fashion Show, nhiều lần được đảm nhận vị trí mở show, kết show và từng được trình diễn Fantasy Bra trị giá 10 triệu USD (227 tỷ VNĐ) trong VSFS 2013.
Candice Swanepoel sinh con đầu lòng hồi tháng 10/2016 và đang mang bầu em bé thứ hai. Hồi cuối năm 2017, cô vẫn tham gia trình diễn Victoria’s Secret Show ở Thượng Hải (Trung Quốc) dù đã có thai.