Đúng 0h ngày 12/5, Bích Phương đã đánh dấu sự quay trở lại đầy ngoạn mục với “Bùa yêu” sau những thành công vang dội đến từ “Bao giờ lấy chồng” và “Đưa em đi khắp thế gian”. Điểm đáng chú ý nhất chính là cùng thời điểm, Sơn Tùng cũng tung ra ca khúc đầy hứa hẹn “Chạy ngay đi” vốn đã thu hút sự chú ý của công chúng trong thời gian trước đó.
“Bùa yêu” là cái bắt tay của bộ ba nhà sản xuất âm nhạc Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà và DươngK. Đây dường như là lần đầu tiên một ca khúc tại Việt Nam được phối hợp sản xuất bởi ba nhạc sĩ.
Trrong MV, Bích Phương xuất hiện với tạo hình đa dạng, lúc ma mị, đôi khi lại sang chảnh, quyền lực. Khung cảnh MV ở nhiều phân đoạn cũng được trang trí lạ mắt để thể hiện hoàn chỉnh tựa đề ca khúc “Bùa yêu”.
Nói về ý tưởng lồng ghép nhiều hình ảnh ma mị, rùng rợn trong ca khúc, chủ nhân bản hít “Có khi nào rời xa: chia sẻ: “Thực ra MV này không hoàn toàn mang tính chất ma mị, gây sợ hãi cho mọi người mà đằng sau đó là một thông điệp ý nghĩa dành cho phái nữ. Bùa Yêu ở đây không phải bùa ngải. Bùa Yêu ở đây là nét quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam. Nét quyến rũ đó đến từ ngoại hình, tính cách, thời trang lẫn lối sống. Cô gái trong MV đã dùng chính những nét quyến rũ đó để thu hút chàng trai”.
Dường như các fan của Bích Phương cũng không muốn để thần tượng “lép vế” so với Sơn Tùng khi đã giúp MV của thần tượng cán mốc 125.000 lượt view chỉ trong một giờ đồng hồ ra mắt kèm theo đó là hàng tá những bình luận tích cực.
Topsao