1. EXID
2. G-Friend
Một trường hợp khác nhận được sự chú ý từ công chúng nhờ fancam. Tuy không đình đám như EXID nhưng sau clip này, tên tuổi của G-Friend được nhắc và nhớ tới nhiều hơn.
Clip quay lại cảnh thành viên G-Friend bị ngã liên tục do sân khấu quá trơn khi đang biểu diễn Me Gustas Tu tại một sự kiện ngoài trời, đã gây chú ý không chỉ ở Hàn Quốc, các trang báo nước ngoài như Dailymail, Time, Billboard cũng đưa tin và dành nhiều lời khen ngợi cho sự chuyên nghiệp của nhóm nhạc nữ này.
Họ vấp ngã tới 8 lần nhưng ngay lập tức đứng dậy biểu diễn tiếp như không có gì xảy ra. Clip fancam này đã thu hút đến 8 triệu lượt xem youtube.
3. Momoland
Trong chương trình Infinity Challenge, Joo E thể hiện khả năng nhảy ngẫu hứng theo phong cách “càng khùng càng tốt”. Màn trình diễn của Joo E đã được rất nhiều người chú ý, đặc biệt là nhãn hàng Tropicana Sparkling. Sau khi tập Infinity Challenge có sự xuất hiện của Joo E được phát sóng, cô nàng được mời quay quảng cáo cho nhãn hàng này vì hình ảnh tươi trẻ rất hợp các loại nước giải khát.
4. APINK
5. AOA
Vào năm 2015, Seol Hyun trở thành gương mặt đại diện cho một chiến dịch quảng bá của nhà mạng SK Telecom. Với thân hình “chuẩn không cần chỉnh” cùng gương mặt xinh đẹp, tấm biển quảng cáo của Seol Hyun nổi tiếng khắp mọi nơi. Seol Hyun khiến ai nấy phải trầm trồ vì thân hình tỷ lệ vàng đáng mơ ước. Tấm biển quảng cáo của Seol Hyun “gây sốt” tới mức trở thành một món đồ được mua bán sôi nổi, thường xuyên cháy hàng trên mạng. Thậm chí, nhiều cửa hàng SK Telecom còn bị lấy cắp mất tấm biển quảng cáo này. Tham gia show nào, Seol Hyun đều nhận được yêu cầu diễn lại cách pose hình trong tấm biển quảng cáo nổi tiếng.
Đối với AOA, Seolhyun chính là “át chủ bài” giúp nhóm có được sự chú ý từ người hâm mộ. Nhờ có vẻ đẹp và thân hình đáng mơ ước của mình, Seolhyun đã chinh phục được trái tim của nhiều khán giả, kéo về một lượng fan lớn cho nhóm nhạc.