Giữa sự nhộn nhịp của Liên hoan phim Cannes, Dua Lipa x Versace ra mắt BST “La Canza” bên hồ bơi tại một biệt thự cũng tại Cannes. BST tái hiện một bữa tiệc mùa hè sôi động, sang trọng và quyến rũ của những cô nàng thành thị.
Thương hiệu Versace thật sự “chiều chuộng” Dua Lipa khi mở kho lưu trữ cho cô nàng thoải mái sáng tạo nên BST này. Kết quả là 40 thiết kế trong BST đều mang hơi thở hiện đại xen lẫn phong vị của Gianni Versace. Bên cạnh các trang phục all-black, BST lấy màu xanh dương và hồng phấn làm chủ đạo với điểm nhấn là các họa tiết đặc trưng trong BST Versace Xuân Hè 1995 như logo Medusa, con rùa, bướm pha lê. Nhiều món đồ cũng thể hiện tinh thần trên sân khấu và dự thảm đỏ của ngôi sao nhạc Pop với những chi tiết ánh kim, sequin và dây đai lấp lánh.
Xuất hiện xuyên suốt trong BST là những bộ váy cắt xẻ táo bạo, quần cạp trễ và váy siêu ngắn mang đậm hơi hướng Barbiecore. Giày cao bồi, váy quây và chất liệu denim mang đến một biến thể mới cho phong cách boho.
Versace Cruise 2024 – “La Vacanza” quả đúng là bộ sưu tập dành cho mùa hè vì sự náo nhiệt này đã được thổi vào từng đường cắt đo, từng đường kim mũi chỉ trên phom dáng, đến bảng màu thú vị trải dài từ hồng và xanh dương xinh xắn hay những chấm bi nhảy múa trên nền chất liệu.
Mối nhân duyên giữa Dua Lipa và Donatella Versace bắt đầu từ năm 2018 khi chủ nhân bản hit “Levitating” diện bộ áo tắm từ BST Versace Xuân-Hè 2018 in họa tiết Tresor de la Mer tại Lễ trao giải Brit. Kể từ đó, Dua Lipa trở thành người bạn trung thành của nhà mốt này. Nữ ca sĩ có cơ hội được khoác lên mình những bộ cánh “hàng hiếm” trong kho lưu trữ của Versace. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng chính là người mở màn và bế mạc show diễn SS22 của Versace tại Milan.
Đây không phải là lần đầu tiên một thương hiệu thời trang danh tiếng hợp tác với đại sứ thương hiệu thiết kế BST riêng của mình. Chẳng hạn như Jennie Kim (BLACKPINK) đã cho ra mắt bộ sưu tập đầu tay với Calvin Klein hay Kim Kardashian trở thành nàng thơ cho Dolce&Gabbana. Những cú “bắt tay” này vừa đem đến làn gió mới vừa góp phần tăng doanh thu cho chính “nhà mốt” đó.