Trong vai trò là Đại sứ Thương hiệu, Đỗ Mỹ Linh đã cùng với Qui Phúc thực hiện chương trình nhân ái “Qui Phúc – Sẻ chia yêu thương 2018” tại Làng May Mắn (Q. Bình Tân) với các hoạt động thực hiện suất ăn từ thiện, trao tặng bàn ghế mới, và trao học bổng, quà tặng đến các em…
Vốn được công chúng yêu mến qua các hoạt động thiện nguyện, công tác xã hội cùng hình ảnh hoa hậu thân thiện, gần gũi và vô cùng giản dị, Đỗ Mỹ Linh là lựa chọn hoàn hảo của Công ty TNHH SX TM DV Qui Phúc để trở thành Đại sứ Thương hiệu. Đó không chỉ dựa trên tiêu chí về mặt hình ảnh mà còn là cách nhìn nhận thế giới quan giữa cán bộ công nhân viên Công ty Qui Phúc và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Cả hai đều có sự năng động, nhiệt huyết cùng tấm lòng nhân ái, luôn hướng tới cộng đồng, xã hội.
Hành trình hơn 3 thập kỷ chinh phục người tiêu dùng Việt Nam.
Sau hơn 3 thập kỷ xây dựng và phát triển, Qui Phúc đã vươn mình trở thành một thương hiệu Nội Ngoại Thất Inox – Nhựa hàng đầu tại Việt Nam. Dường như, tất cả các sản phẩm nhựa, inox của Qui Phúc đều xuất hiện trong mỗi gia đình người Việt, thầm lặng nhưng thiết thực, hữu dụng. Để trở thành “bạn của mọi nhà”, công ty luôn tiên phong cải tiến công nghệ sản xuất, nâng cao chất lượng và mẫu mã, giá thành phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt.
Đặc biệt hơn nữa, bên cạnh việc thúc đẩy phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường tiêu thụ, Qui Phúc còn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, nâng cao tinh thần “lá lành đùm lá rách”. Công ty chủ động tham gia các chương trình nhân ái như Chiến dịch nhân đạo cấp Quốc gia Hành trình đỏ, tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn chương trình “Nơi yêu thương ở lại”, cùng Quỹ Doanh Nhân Vì Cộng Đồng, Hội chữ Thập đỏ TP.HCM chăm lo cho người nghèo, trẻ em mồ côi – khuyết tật cùng nhiều hoạt động thiện nguyện xã hội khác…
Qui Phúc và Đỗ Mỹ Linh – Gắn kết để cùng nhau lan tỏa nhân ái
Chia sẻ trong buổi công bố Đại sứ Thương hiệu, Ông Trần Thái Nguyên (P.Tổng giám đốc Công ty Qui Phúc) hào hứng cho biết: “Chúng tôi rất vui được đồng hành cùng Đỗ Mỹ Linh với vai trò Đại sứ Thương hiệu của Qui Phúc. Hơn thế nữa, chúng tôi mong muốn và hy vọng Đỗ Mỹ Linh sẽ cùng chúng tôi triển khai thực hiện nhiều hơn các dự án nhân ái thiết thực nhằm chăm lo đời sống của các hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em mồ côi, cơ nhỡ. Đặc biệt, tôi tin rằng với những cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng hiện có, cộng thêm các chương trình cộng đồng thiết thực đầy ý nghĩa nhân văn cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ là luồng gió mới mang thương hiệu Qui Phúc đến gần hơn với người tiêu dùng”.
Còn với Đỗ Mỹ Linh, người từng chiến thắng giải thưởng Hoa hậu Nhân ái – Hoa hậu Thế giới 2017, cô không giấu niềm hứng khởi, hạnh phúc khi hợp tác cùng với Công ty Qui Phúc. Mỹ Linh cho biết, cô và các cán bộ, công nhân viên của Qui Phúc đều có chung chí hướng, cô cảm thấy đồng cảm với những gì mà Qui Phúc đã và đang cố gắng thực hiện, đó là mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng, xã hội. “Trong chuyến thiện nguyện đầu tiên trên cương vị là Đại sứ Thương hiệu Qui Phúc ở Làng May Mắn, Linh cảm thấy rất vui vì đã đem lại những món quà ý nghĩa cho những số phận kém may mắn tại đây. Đó không chỉ là món quà vật chất mà là món quà có ý nghĩa tinh thần to lớn. Là sự chung tay cùng nhau thực hiện những điều tốt đẹp, có ý nghĩa để những mảnh đời bất hạnh không cảm thấy lẻ loi, thiệt thòi. Trong tương lai, hi vọng Linh và các anh chị ở công ty Qui Phúc sẽ có thật nhiều chuyến thiện nguyện như vậy” – Hoa hậu Việt Nam 2016 nói. Cô cũng cho biết bản thân may mắn vì luôn tìm được những doanh nghiệp có chung nhịp đập trong công tác từ thiện.