Hoa hậu Việt Nam 2018
Bật mí đằng sau vẻ đẹp rạng rỡ của TOP 43 thí sinh HHVN trước thềm chung kết
Tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, bên cạnh các hoạt động luyện tập, ghi hình quảng bá du lịch, văn hóa, hoạt động về chương trình từ thiện nhằm thể hiện sứ mệnh truyền cảm hứng tích cực và kết nối đến cộng đồng, các thí sinh còn tham gia chương trình hướng dẫn chăm sóc, làm đẹp theo quy chuẩn đúng và hiện đại.

Với lịch trình hoạt động dày đặt và phải di chuyển đến nhiều địa điểm, các cô gái không chỉ cần nhiều năng lượng để tham gia tích cực mà còn phải giữ được nét tươi tắn và rạng rỡ suốt thời gian dài. Đây cũng là một trong những thử thách mà các thí sinh phải vượt qua.

Ở những vòng thi phụ trước như Người Đẹp Thể Thao, Người Đẹp Nhân Ái, lộ trình di chuyển đến những bản làng xa xôi, hẻo lánh cùng các vận động ngoài trời nắng gắt nên các thí sinh thường không có nhiều thời gian để chăm chút cho làn da. Tuy nhiên, vì đây cũng là một phần thử thách khá thú vị của cuộc thi, chúng ta sẽ tìm ra cô gái có LÀN DA ĐẸP NHẤT vào đêm chung kết, 43 cô gái không chỉ khỏe mạnh về thể chất, mà cũng cần thần thái khi xuất hiện tại các đêm gala, hay bất kì sự kiện nào trong chuỗi hành trình HHVN 2018. Vì vậy, THE FACE SHOP Việt Nam đã phối hơp cùng BTC HHVN 2018 tổ chức buổi Workshop “TỎA SÁNG LÀN DA” với thông điệp: “Bất kể bạn là ai, làm ngành nghề gì trong cuộc sống, chỉ cần là phụ nữ bạn đều có quyền làm đẹp, có quyền được tỏa sáng theo cách mà bạn muốn”. Thông qua hoạt động này, THE FACE SHOP Việt Nam mong muốn mang đến cho 43 người đẹp của chúng ta sự tự tin mọi lúc, rạng ngời mọi nơi với làn da luôn mịn màng, sáng khỏe mà vẫn tự nhiên, trong mướt.

Đại diện THE FACE SHOP Việt Nam (trái qua) chị Nguyễn Thái Vân – Chuyên gian làm đẹp, chị Trần Vũ Nhy – Trưởng phòng truyền thông, chị Vũ Ngọc Bảo Vy – Trưởng phòng Marketing và chị Phạm Kim Dung – Phó trưởng BTC HHVN 2018 phát biểu tại workshop.

Workshop được diễn ra trong không khí thân mật giữa đại diện THE FACE SHOP Việt Nam và các người đẹp. Đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra, về những kiến thức dưỡng da từ cơ bản đến chuyên sâu hay cách lựa chọn sản phẩm dưỡng da sao cho phù hợp với từng loại da.

Đặc biệt, đại diện từ THE FACE SHOP Việt Nam đã có phần chia sẻ khá thú vị về những tips bỏ túi cực kì hữu ích để các cô gái có thể sở hữu được lớp nền rạng rỡ, tự nhiên dù là trong ngày dài với lịch trình dày đặt cùng sản phẩm mới nhất từ THE FACE SHOP – Ink Lasting Foundation Slim Fit. Đây cũng là đề tài mà 43 cô gái của chúng ta khá quan tâm và thảo luận rất sôi nổi.

Không khí buổi workshop càng rộn ràng hơn ở phần hỏi đáp, trải nghiệm thực tế và phần hướng dẫn sử dụng trực tiếp sản phẩm Ink Lasting Foundation Slim Fit dưới sự hướng dẫn của Chuyên Gia Trang Điểm đến từ THE FACE SHOP Việt Nam.

Các thí sinh hào hứng trải nghiệm sản phẩm của THE FACE SHOP

Dòng sản phẩm Ink Lasting Foundation Slim Fit rất được lòng các thí sinh HHVN 2018 bởi tính năng bền màu, mỏng nhẹ, trong suốt, che phủ khuyết điểm vượt trội nhưng lớp nền lại tự nhiên tựa như không. THE FACE SHOP còn tinh ý khi cho ra mắt phiên bản TO GO nhỏ gọn để các cô gái có thể dễ dàng mang theo khi di chuyển giữa lịch trình bận rộn hay đi du lịch.

“Em nghĩ Ink Lasting Foundation Slim Fit rất phù hợp với em hay bất kỳ bạn gái nào vì sản phẩm này có khả năng tạo một lớp nền hoàn hảo lại cực kì nhanh chóng. Nhờ tham gia những buổi tư vấn và hướng dẫn như thế này, em cảm thấy tự tin hơn khi mình ngày càng có nhiều bí quyết trang điểm đúng và phù hợp.” – Thí sinh Hoàng Thị Bích Ngọc – SBD 232 chia sẻ sau khi được chuyên gia của THE FACE SHOP trang điểm lớp nền từ Ink Lasting Foundation Slim Fit.

Thí sinh Hoàng Thị Bích Ngọc – SBD 232 được chuyên gia trang điểm dùng Ink Lasting Foundation Slim Fit để đánh nền.

Phía bên dưới các thí sinh đặt rất nhiều câu hỏi về làm đẹp cho các chuyên gia của THE FACE SHOP Việt Nam

Buổi workshop kết thúc bằng những món quà mà đại diện THE FACE SHOP Việt Nam gửi đến các thí sinh.

43 người đẹp chụp hình kỷ niệm cùng đại diện THE FACE SHOP Việt Nam.

Được thành lập vào năm 2005 với sứ mệnh giúp mọi người tự tin hơn với vẻ đẹp của mình, THE FACE SHOP Việt Nam nói riêng và Hoa Sen Việt Group nói chung đã luôn nỗ lực cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lại những giải pháp làm đẹp an toàn cho mọi người.

Luôn đặt yếu tố phát triển bền vững cùng cộng đồng lên hàng đầu, THE FACE SHOP Việt Nam đã tham gia rất nhiều hoạt động đóng góp cho xã hội. Bên cạnh việc đồng hành cùng HHVN 2018 trong các hoạt động ở vòng chung kết, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng này còn tham gia tài trợ cho một dự án nhân ái trong khuôn khổ cuộc thi.

Trong vai trò hết sức ý nghĩa này, THE FACE SHOP Việt Nam đã mang đến cho hơn 100 bệnh nhi hở hàm ếch tại TP.HCM có cơ hội được phẫu thuật, tìm lại nụ cười trọn vẹn như bao bạn bè khác.

Hà Nghi


Bình luận

Tin cùng chuyên mục