Sau BST kết hợp với Erdem không tạo hiệu ứng vang dội như mong muốn, năm nay, cái bắt tay mới nhất của H&M đã được thông báo tại một đại nhạc hội Coachella.
Không những thế cách công bố thông tin này đến các tín đồ thời trang cũng rất đặc biệt. Gigi Hadid đã gọi đến Jeremy Scott đã tiết lộ: Sự hợp tác tiếp theo cho BST Designer Collaboration của H&M năm nay là với MOSCHINO – thương hiệu Ý nổi tiếng mà Jeremy Scott đã thổi một làn gió năng lượng pop mới kể từ khi trở thành Giám đốc Sáng tạo vào năm 2013. Bộ sưu tập BST MOSCHINO [tv] H&M, sẽ bán trực tuyến và tại các cửa hàng chọn lọc của H&M bắt đầu từ ngày 8 tháng 11.
“Tôi thật sự rất phấn khích với sự hợp tác MOSCHINO [tv] H&M. Công việc của cuộc đời tôi là kết nối với mọi người thông qua thời trang, và với lần hợp tác này, tôi sẽ có thể tiếp cận được với nhiều người hâm mộ của tôi hơn trước đây rất nhiều”, Jeremy Scott, Giám đốc Sáng tạo của MOSCHINO cho biết.
Được biết, BST MOSCHINO [tv] H&M có mức giá dao động từ 25 – 300USD (từ 560 ngàn đến 6,8 triệu đồng).