Đời sống
2018 gây sốt với màn khoe bụng 6 múi, 2019 Tiến Dũng lại tiếp tục đốn hạ fan girl với đậm chất ‘chú bộ đội’
Ngày 20/1/2018, tại tứ kết giải U23 châu Á, Việt Nam và Iraq phải đá luân lưu sau khi hoà 3-3 ở các hiệp chính và phụ. Sau khi bốn đồng đội trước đó đều thực hiện thành công đưa Việt Nam dẫn 4-3, Bùi Tiến Dũng nhận nhiệm vụ thực hiện quả sút ở loạt thứ năm.

Hôm qua 20/1/2019, Việt Nam cũng đá luân lưu với Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup và người thực hiện loạt sút thứ năm lại là Bùi Tiến Dũng. Lần này, anh không khiến cho ông thầy phải lo lắng nữa. Trung vệ của CLB Viettel đánh lừa thủ môn Jordan, sút vào góc xa để ấn định thắng lợi 4-2, đưa Việt Nam vào tứ kết.

Quang Hai quay mat, khong dam nhin Bui Tien Dung ket lieu Jordan hinh anh 2

Bùi Tiến Dũng phát ngôn đanh thép đúng chuẩn chú bộ đội sau khi sút quả luân lưu ấn định chiến thắng cho tuyển Việt Nam - Ảnh 2.

Chia sẻ với báo chí sau trận đấu, trung vệ người Hà Tĩnh không kìm nén được sự phấn khích: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi cả đội đã cùng một lòng đoàn kết và giành được vé vào tứ kết”.

Và nếu như bạn chưa quên thì cũng trong trận đấu vào ngày 20/1/2018 với Iraq, chàng hậu vệ mang áo số 8 Bùi Tiến Dũng đã có màn cởi áo khoe 6 múi ăn mừng khiến hàng triệu trái tim fangirl rung lên thổn thức, chính thức đưa U23 Việt Nam tiến thẳng vào bán kết U23 châu Á.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng, hình ảnh 1 năm trước và cú chốt luân lưu tối ngày 20.1 trong trận gặp tuyển Jordan giải Asian cup 2019.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng, hình ảnh 1 năm trước và cú chốt luân lưu tối ngày 20.1 trong trận gặp tuyển Jordan giải Asian cup 2019.

Ở AFF Cup vừa qua, do bị chấn thương nên Tiến Dũng ít được vào sân thi đấu. Nhưng đến Asian Cup lần này, khi Đình Trọng không thể góp mặt, Tiến Dũng đã được trao cơ hội và đã chơi tốt tất cả các trận ở Asian Cup lần này của tuyển Việt Nam.

L.A


Bình luận

Tin cùng chuyên mục