Đời sống
Tình tứ kiểu này, bảo sao fan không nhiệt tình “đẩy thuyền” Tiến Dũng – Đình Trọng ra khơi
Gắn với nhau như hình với bóng và cùng có những khoảnh khắc ngọt ngào, Bùi Tiến Dũng cùng Đình Trọng được fan đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp đôi nhất tuyển Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng sinh năm 1995, quê Hà Tĩnh; còn Trần Đình Trọng sinh năm 1997 ở Hà Nội. Cả hai bắt đầu thân thiết từ thời điểm thi đấu chung màu áo đội tuyển tại SEA Games 2017. Giai đoạn U23 Việt Nam làm nên kỳ tích tại Thường Châu ở giải U23 châu Á 2018, những khoảnh khắc “tình bể bình” của cặp đôi được cư dân mạng nhiệt tình “ship”. Đến ASIAD 18 và AFF Cup 2018, bộ đôi Tư Dũng – Trọng ỉn ngày càng được yêu mến.

Cả hai thường dùng những từ ngữ cực ngọt ngào như “bồ” hay “tình yêu” và xưng mình để nói chuyện với nhau. Fan của cặp đôi còn tạo hẳn một tài khoản trên Instagram để đăng tải những khoảnh khắc “yêu thương” của cả hai. Vừa trở về Việt Nam sau trận làm khách trên sân Panaad của Philippines ở bán kết lượt đi, Trọng – Dũng cùng khoe trên story Instagram ảnh “hẹn hò một chút nhẹ” trên nền trái tim khiến fan “đứng ngồi không yên”.

Trong một diễn biến mới nhất, việc cặp đôi ngồi quá xa nhau đã dấy lên nghi vấn nơi người hâm mộ rằng cả hai có dấu hiệu rạn nứt. Trước loạt nghi vấn từ người hâm mộ, Đình Trọng trả lời nửa đùa nửa thật: “Trái tim ở gần là được rồi nhé!”. Sự hài hước của Trọng ỉn nhanh chóng “đốn tim” hội chị em.

Tiến Dũng và Đình Trọng thường xuyên ở chung trong một phòng. Trước loạt nghi vấn từ người hâm mộ, Đình Trọng trả lời nửa đùa nửa thật: “Trái tim ở gần là được rồi nhé!”. Sự hài hước của Trọng ỉn nhanh chóng “đốn tim” hội chị em.

“Thân nhau từ lúc ăn sáng tới khi đi ngủ” là nhận xét hài hước của fan dành cho Tiến Dũng – Đình Trọng. 

Văn Thẳng


Bình luận

Tin cùng chuyên mục