Đời sống
Khi hàng bình dân Việt Nam “đặt lên bàn cân” với các thương hiệu nổi tiếng thế giới
Thời trang đôi khi không có giới hạn, thước đo nào để xác định. Có những ý tưởng không tưởng nhưng lại mở đầu cho một công cuộc thời trang ấn tượng, hấp dẫn. Và đôi khi những ý tưởng đó lại đến từ những hình ảnh giản dị và đời thường.

Giỏ xách bằng sắt chỉ nhìn thấy ở siêu thị đã được mix lại theo cách rất riêng. 

Vỉ thuốc bình thường chỉ khoảng 10k nhưng khi mang lên sàn diễn thời trang thì nó sẽ có giá lên đến vài triệu.

Túi áo mưa tưởng chừng như “vô dụng” lại được biến tấu trở thành phụ kiện thời trang bắt mắt. 

Túi đựng rác thì chắc không còn xa lạ với bất cứ bà mẹ “bỉm sữa” nào.

Đến giấy vệ sinh còn thiết kế ra được túi xách thì… có gì mà không thể?

Túi dù thường thấy ở Chợ Đà Lạt hoặc bất cứ chợ quần áo nào đã trở thành sản phẩm “fashion” thế này đây. 

Giỏ đi chợ của má đã được “hô biến” sang chảnh ngút ngàn. 

Xô nhựa – Vật bất ly thân của phụ hồ. Lại được nhà mốt Gucci tạo thành một xu hướng thời trang. 

Lá chuối gói bánh thường thấy đã trở nên đẳng cấp thế này đây!


Bình luận

Tin cùng chuyên mục