Đêm chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2022 đã mang đến những tiết mục nghệ thuật đầy ấn tượng với sự trình diễn của các ca sĩ hàng đầu Việt Nam như Đức Tuấn, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Erik, Phương Mỹ Chi, Lona Kiều Loan. Chương trình thu hút gần 15.000 khán giả đến xem trực tiếp tại sân khấu.
Bên cạnh các Hoa hậu, Á hậu và dàn sao Việt, đêm chung kết toàn quốc còn có sự tham dự của đại diện Casper Việt Nam – đơn vị đã luôn đồng hành và gắn bó với cuộc thi từ những ngày đầu tiên. Với cương vị Nhà tài trợ Kim cương, Casper Việt Nam đã góp phần cùng Ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 mang đến một đêm chung kết thành công rực rỡ.
Phát biểu tại thảm đỏ sự kiện, bà Phạm Tâm Thanh – Giám đốc Truyền thông Công ty Casper Việt Nam chia sẻ: “Không chỉ riêng Casper Việt Nam mà tất cả khán giả đều có thể nhận thấy rằng: các thí sinh năm nay ngoài sở hữu vẻ đẹp hình thể thì còn có nội tâm phong phú, rất bản lĩnh và giàu ý chí quyết tâm. Qua sự thể hiện xuất sắc của các thí sinh trong suốt hành trình cuộc thi, tôi tin rằng cô gái trở thành Hoa hậu sẽ là một người hoàn toàn xứng đáng”.
Bên cạnh các tiết mục đồng diễn hấp dẫn, Top 37 thí sinh vòng chung kết toàn quốc đã lần lượt trải qua các phần thi áo dài, bikini và trang phục dạ hội. Sau phần thể hiện xuất sắc của các thí sinh, Ban giám khảo đã chọn ra Top 5 bước vào phần thi ứng xử đầy gay cấn gồm: Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Nguyễn Thùy Linh, Nguyễn Thị Phương Linh và Nguyễn Phương Nhi.
Sau đó, Top 2 thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương và Lê Nguyễn Bảo Ngọc tiếp tục trả bước vào phần thi ứng xử do Miss World 2021 Karolina Bielawska đặt câu hỏi. Kết quả chung cuộc, Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã xuất sắc vượt qua 36 thí sinh khác để đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Lê Nguyễn Bảo Ngọc đạt danh hiệu Á hậu 1 và Nguyễn Phương Nhi trở thành Á hậu 2.
Sau thời khắc đăng quang, Top 3 Miss World Vietnam 2022 đã tham gia một buổi họp báo giao lưu với các đơn vị truyền thông và khán giả. Đặc biệt, Miss World Vietnam 2022 sẽ chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của Nhà tài trợ Kim cương Casper Việt Nam. Với nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của Tân Hoa hậu, Đại sứ thương hiệu sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Casper Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước.
Giới thiệu về Casper Việt Nam
Với triết lý sản phẩm tinh giản trong thiết kế, tối ưu về chức năng, tinh tế trong trải nghiệm, tối ưu năng lượng sử dụng, các sản phẩm của Casper đã được chào đón ấn tượng tại các thị trường hiện diện trong đó có Việt Nam.
Là đại diện độc quyền phân phối và cung cấp dịch vụ các sản phẩm mang thương hiệu Casper tại Việt Nam từ năm 2016, Casper nhanh chóng phát triển và trở thành một thương hiệu được nhiều người biết đến trong ngành điện tử, điện lạnh gia dụng. Theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường GfK, trong 3 năm liên tiếp gần đây, Casper trở thành một trong 3 thương hiệu quốc tế giữ vị trí top 3 sản lượng tiêu thụ trong ngành điều hòa tại Việt Nam với thị phần 17,1%. Ngành hàng TV, tuy mới ra mắt thị trường Việt Nam được 2 năm nhưng cũng Casper cũng nhanh chóng khẳng định vị thế Top 5 về sản lượng tiêu thụ với thị phần 10% (Cập nhật T6/2022). Từ 2021, Casper tiếp tục ra mắt ngành hàng Tủ lạnh và Máy giặt và chỉ trong thời gian ngắn đã nhận được tín hiệu đón nhận tích cực từ người dùng.
Liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN CASPER VIỆT NAM
Website: https://casper-electric.com/
Careline: 1800 6644