Người nổi tiếng
Sức hút khủng khiếp của Sơn Tùng: Teaser ngắn kỷ lục nhanh chóng vào top trending 24h qua
Gần 1,6 triệu lượt xem trên youtube, 94 ngàn lượt like, hơn 20 ngàn lượt chia sẻ cùng hơn 6 ngàn bình luận… đó là những con số mà teaser Chạy ngay đi của ca sĩ Sơn Tùng M-TP đạt được sau 20 giờ ra mắt.

Tối 2/5/2018, Sơn Tùng M-TP tung ra teaser đầu tiên của dự án âm nhạc mới mang tên Chạy ngay đi (Run Now) sau hơn một năm “mất tích” trong làng nhạc. Lần comeback này, Sơn Tùng gây ấn tượng với concept kinh dị. Teaser mở đầu bằng hình ảnh bí ẩn của một người tay cầm dao tiến vào căn phòng trong không gian im ắng chỉ có tiếng bước chân. Những thước phim với hai tông màu đỏ đen cùng những hình ảnh có phần bạo lực gợi nên cảm giác rùng rợn.

Teaser Chạy ngay đi

Bên cạnh nội dung mới lạ so với những sản phẩm trước đó của Sơn Tùng, teaser gây xôn xao vì thời lượng… quá ngắn. Trong clip 23 giây, thông tin về dự án chỉ vỏn vẹn 7 giây, còn lại là để quảng bá cho công ty của Sơn Tùng. Dù vậy, teaser vẫn tạo nên một sức hút khủng khiếp với người hâm mộ.

Thành tích đáng nể nhất có thể thống kê được là teaser Chạy ngay đi đã nhanh chóng cán mốc 1 triệu view chỉ sau 14 tiếng phát hành, chính thức thiết lập kỷ lục mới ở làng nhạc Việt, đồng thời có thể sánh ngang với nhiều nhóm nhạc đình đám Kpop.

Với tốc độ cày views kinh khủng từ các Sky, đến nay sau 20 giờ phát hành, teaser đã đạt gần 1,6 triệu view và nằm trong top 2 trên tab thịnh hành (trending) của youtube và nằm trong top những clip được xem nhiều nhất trong 24h qua trên thế giới do chính youtube thống kê.

Trên fanpage của nam ca sĩ, nội dung về teaser mà Sơn Tùng đăng tải hiện đạt 94 ngàn lượt like, hơn 20,6 lượt chia sẻ và hơn 6 ngàn bình luận.

Chưa dừng lại ở đó, Sơn Tùng còn tạo nên một hot trend mới mang tên “Chạy ngay đi” với loạt ảnh chế khó đỡ. Những hình ảnh sử dụng tông màu đỏ đen được dân mạng gắn với hình ảnh của các ca sĩ Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Nam Em, Chi Pu… khiến người xem không khỏi bật cười.


Bình luận

Tin cùng chuyên mục