Sao
Đây chính là top thực tập sinh được yêu thích nhất Produce 48 tính đến thời điểm này
Liệu top 3 này có giữ vừng phong độ từ giờ cho đến cuối chương trình?

“Produce 48” còn chưa chính thức lên sóng nhưng chúng ta phải thừa nhận rằng chương trình này đang cực “hot”. Kể từ đầu năm nay, thông tin về show sống còn kết hợp Hàn Quốc Nhật Bản đã tràn ngập khắp các ngõ ngách của làng giải trí. Đặc biệt là tin tức nào “bị” rò rỉ cũng gây hiệu ứng rất tốt trong lòng công chúng. Điều đó nói lên khán giả đã chờ đợi chương trình này nhiều đến thế nào. Sau khi giới thiệu ca khúc chủ đề và màn trình diễn của thực tập sinh trên chương trình âm nhạc M! Countdown, thì netizen đã chọn ra được top 3 thí sinh được nhận được phản hồi tích cực nhất từ Knet.

1. Kim Doa

Thực tập sinh Kim Doa khiến khán giả chú ý nhờ vẻ ngoài đài các và lúc nào cũng chỉ cười mỉm. Tìm hiểu mới biết, hóa ra cô nàng sinh năm 2003 này đang… niềng răng. Vì muốn giữ hình tượng xinh đẹp, Doa cố gắng cười nhẹ nhàng nhất có thể. Nào có ai ngờ, đây chính là điểm khiến biết bao cư dân mạng tình nguyện “xin chết” trước visual thanh lịch đó của Doa.

Vẻ đẹp tựa thiên thần giúp Doa nhận được cảm tình của cộng đồng fan Kpop.

Cô nàng sinh năm 2003, cao 1m63 và đã làm thực tập sinh được 1 năm 2 tháng.

Vì đang niềng răng nên cô bé chỉ dám cười mỉm.

2. Jang Wonyoung

Jang Wonyoung, sinh năm 2004, là thực tập sinh đến từ Starship Entertainment. Cô nàng từng xuất hiện trong MV “Love It Live It” của nhóm nhạc YDPP.

Wonyoung sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện.

Với những khoảnh khắc nháy mắt thần thánhWon Young được xem là người kế thừa tiềm năng nhất cho danh hiệu “Wink Girl” từ tiền bối “Wink Boy” – Park Ji Hoon (Produce 101 mùa 2).

3. Ahn Yoojin

Ahn Yoojin sinh năm 2003 và cũng đến từ công ty giải trí Starship. Yoojin được nhiều người biết đến nhờ vai trò người mẫu quảng cáo cho các nhãn hàng ở Hàn Quốc, đồng thời, cô còn góp mặt trong MV của nhiều tiền bối như Baekhyun, Soyu, Jung Sewoon… Chắc chắn, với fandom vững chắc, Yoojin có thể leo lên top đầu của cuộc thi.

Cô gái trẻ đang là một gương mặt quen thuộc khi xuất hiện trong các CF của các nhãn hàng tại Hàn Quốc.

Năm ngoái cô nàng từng lọt top tìm kiếm nhiều nhất khi trở thành người mẫu cho một quảng cáo về kính áp tròng.

 Vẻ đẹp vừa ngây thơ vừa trưởng thành, có nét hao hao các minh tinh Nhật Bản giúp Ahn Yoojin thu hút sự chú ý và được chờ mong ngày ra mắt.

Topsao


Bình luận

Tin cùng chuyên mục