Tối 3/6 vừa qua, bản hit đình đám của Sơn Tùng được tạp chí thời trang đình đám Vogue Hàn Quốc chọn làm nhạc nền cho một video về nghệ thuật làm móng đăng trên Instagram chính thức. Vogue là tạp chí chuyên về thời trang và phong cách ăn mặc được xuất bản hàng tháng tại 18 quốc gia trên thế giới trong đó có Hàn Quốc.
Ngay khi được đăng tải, clip này đã thu về hàng ngàn lượt xem kèm theo đó là vô vàn cảm thán tự hào đến từ người hâm mộ của nam ca sĩ. Chính sự xuất hiện đầy bất ngờ của “Chạy ngay đi” trên Instagram của tạp chí danh tiếng này đã một lần nữa khẳng định sức lan toả và độ phủ sóng của âm nhạc Sơn Tùng M-TP trên bản đồ thế giới.
Cách đây không lâu, MV “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng MTP chính thức được phát hành, đánh dấu bước trở lại không thể ngoạn mục hơn của nam ca sĩ. Chỉ ít ngày sau khi ra mắt, MV này đã lập nên hàng loạt kỷ lục khiến tên tuổi của giọng ca gốc Thái Bình vươn tầm châu lục. Cụ thể, báo đài xứ sở chùa Vàng đã giành ra nhiều bài báo để bình luận về hiện tượng này. Hiện tại, MV này đã vượt mức 74 triệu view với vị trí #45 trên Top Trending Youtube.