Hoa hậu Việt Nam 2018
Nhìn lại hành trình tuyển sinh giao lưu quảng bá Hoa hậu Việt Nam 2018 khu vực phía Nam
Hành trình tuyển sinh giao lưu quảng bá Hoa hậu Việt Nam 2018 đã đi được gần một nửa chặng đường với điểm cầu cuối cùng tại khu vực phía Nam là trường đại học Cần Thơ. Cùng nhìn lại những dấu ấn vừa qua tại các trường đại học khu vực phía Nam mà Hoa hậu Việt Nam 2018 đã đi qua.

Tham gia cùng hành trình quảng bá không chỉ có các Hoa hậu, Á hậu, người đẹp của các mùa Hoa Hậu Việt Nam mà còn có sự xuất hiện ấn tượng của các ca sĩ nổi tiếng, đã khuấy động sân khấu các trường đại học. (Hình ghép các ca sĩ, người đẹp xuất hiện trong các tour phía nam)

Trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn là trường đầu tiên tour quảng bá đặt chân đến.

Ca sĩ Đông Nhi và học trò Uni5 thể hiện những bản hit sôi động, mang đến không khí náo nhiệt cho buổi giao lưu

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 đồng hành cùng buổi giao lưu tại trường DH Khoa học xã hội và nhân văn

Mỹ Linh và Diễm Trang cùng xuất hiện trong tour quảng bá trường đại học Văn Hiến

Hoàng tử lai Chí Thiện và Suni Hạ Linh đã mang đến những tiết mục ấn tượng và không gian ấm áp khi giao lưu trực tiếp cùng các bạn sinh viên

Jun Phạm nhận được nhiều tình cảm từ các bạn trẻ khi ra mắt bộ phim đầu tay “100 ngày bên em”. Lần xuất hiện này của anh tại tour quảng bá Hoa hậu Việt Nam được sự chào đón nồng nhiệt của các bạn sinh viên

Màn “thả thính công khai” Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh của Jun Phạm đã khiến khán giả “đứng ngồi không yên”

Thầy trò Đông Nhi và Uni5 rất “có duyên” với Hoa hậu Việt Nam 2018 khi trở lại đồng hành cùng tour tại trường đại học Nguyễn Tất Thành

Kết thúc hành trình tại phía Nam, Hoa hậu Việt Nam 2018 đã “miền tây thẳng tiến” đến trường đại học Cần Thơ với sự tham gia của Hoa khôi Phương Thảo và Hoa khôi Thúy Vi.

Ấn tượng nhất chính là sự xuất hiện của “chàng Bắp” Ngô Kiến Huy và nam ca sĩ Hồ Việt Trung đã làm “rung rinh” trái tim của các nữ sinh tại đây

Trải qua hành trình 30 năm, Hoa hậu Việt Nam đã dần khẳng định vị thế của mình giữa nhiều cuộc thi nhan sắc được tổ chức trong nước.  Với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt, cuộc thi đã phát hiện ra những gương mặt hội đủ tài sắc, tri thức, nhân ái, tích cực trong các hoạt cộng đồng, quảng bá văn hóa du lịch Việt Nam, khẳng định vẻ đẹp nữ quyền của người con gái hiện đại.

Hành trình quảng bá, giao lưu Hoa hậu Việt Nam là cơ hội để các cô gái, các nữ sinh xinh đẹp tài năng của các trường đại học đến gần hơn với cuộc thi và trở thành những thí sinh tiềm năng, ứng cử viên cho ngôi vị Hoa hậu danh giá.

Đồng hành cùng hành trình tuyển sinh quảng bá Hoa hậu Việt Nam 2018 là các nhãn hàng tài trợ: Thương hiệu THE FACE SHOP, bánh gạo Tê Tê, V- Sixtyfour và Dạ Hương.

Xem thêm:

NGÔ KIẾN HUY – https://topsao.vn/sao/ngo-kien-huy-hoa-hau-la-1-danh-vi-rat-cao-quy-nhung-khong-phai-yeu-to-du-de-thu-hut-dan-ong/

Topsao


Bình luận

Tin cùng chuyên mục