Cười banh nóc
Hết chuyện, bao cao su, nhang và quan tài cũng được Chanel, LV sản xuất rầm rộ
Bao cao su, nhang, quan tài được các nhà mốt như Gucci, LV... đưa ra thị trường khiến nhiều người bất ngờ.

Thời trang nói riêng và nghệ thuật nói chung được coi là cái nôi của sự sáng tạo. Ngoài những sản phẩn có tính ứng dụng cao thì một số nhà mốt trên thế giới cũng cho ra đời những món đồ độc lạ không để đâu cho hết, từ những món đồ tế nhị như bao cao su, nhang và đến cả những món khá dị như quan tài cũng được các nhà mốt LV, Chanel, Gucci trình làng.

Mẫu bao cao su được LV trình làng vào năm 2012 với cái giá khá đắt đỏ là 1.5 triệu đồng 1 chiếc. Để khẳng định thương hiệu như thường lệ, bên ngoài và trên bề mặt của BCS cũng được in logo của hãng LV. Không biết doanh thu của sản phẩn này có cao không nhưng không thể phủ nhận độ độc lạ của các nhà mốt LV.

Sự hợp tác giữa Louis Vuitton và Supreme đã từng khiến giới mộ điệu xôn xao bởi sự chênh lêch giữa 1 thương hiệu cao cấp và bình dân. Thế nhưng, đập bỏ mọi rào cản thì lần hợp tác này đã hết sức thành công. Thành công đến nỗi, có cả quan tài được in dấu ấn của sự kết hợp này. Không rõ giá thành của món đồ độc lạ này được bán ra như thế nào nhưng đảm bảo chủ nhân và người nhà của nó đã phải rất chịu chơi. 

Tưởng như nhang chỉ được dùng để thắp trên bàn thờ thì giờ đây, Gucci đã cho ra đời mẫu trầm có hình dáng của một cây nhang để tạo mùi hương trong nhà. Loại nhang “hàng hiệu” được Gucci quảng cáo là được làm hoàn toàn từ tre, với hương đậm từ bạch dương, kết hợp với lá cam và sáp ong, mang đến cho ngôi nhà cảm giác thư thái và dễ chịu. Tuy nhiên, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 1,6 triệu đồng cho một hộp nhang nhỏ xíu mà mỗi hộp chỉ có 25 cây.

Hàm Hương


Bình luận

Tin cùng chuyên mục