Sao
Fan WANNA ONE phẫn nộ với ‘chiếc vali chất đống thuốc’ của nhóm vì không được công ty chăm lo sức khoẻ
Wannable nói vui rằng, tại sao cái gì liên quan đến Wanna One cũng do fan chọn, mà lại không cho fan chọn luôn công ty quản lý cho nhóm.

Mới đây, cái tên Wanna One đã trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trên Pann và Weibo khi một fan hâm mộ đã chia sẻ hình ảnh chụp lại màn hình từ show thực tế của Wanna One khi nhóm sang Đức tham gia Music Bank. Sẽ không có gì bất thường khi fan này phát hiện ra nhóm mang theo một vali toàn thuốc là thuốc.

Ngay lập tức hình ảnh này đã khiến nhiều fan của WANNA ONE cũng như fan Kpop dậy sóng. Từ khi debut đến nay, Wanna One không được nghỉ ngơi nhiều mà phải làm việc quần quật. Tuy nhiên, các thành viên lại không chăm sóc nhóm một cách tử tế. Có vẻ như WANNA ONE cũng không có thời gian đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe nên mới phải dùng tới các loại thuốc.

Image result for wanna one

Trong quá trình hoạt động, WANNA ONE có biểu hiện xuống dốc về sức khỏe nhưng họ vẫn phải chạy lịch trình như thường mà không được nghỉ ngơi. 

Ngay từ khi mới trở thành công ty quản lý của Wanna One được vài ngày, YMC đã khiến các fan của 11 chàng trai tức giận vì không đảm bảo an toàn cho nhóm. Trước cửa công ty thường xuyên có rất nhiều fan tụ tập nhưng chỉ có một vài quản lý và bảo vệ. Khi nhóm đến một quán cà phê, bên ngoài cũng có rất đông sasaeng fan. Xung quanh ký túc xá của nhóm có khi có gần 50 sasaeng fan lảng vảng. Thậm chí, một số fan cuồng còn chặn cửa xe. Vì thế, các anh chàng rất khó khăn khi phải xoay sở tìm lối đi giữa rừng fan đang bao vây sát rạt xung quanh.

Trước đây, các fan cũng từng rất bức xúc vì YMC có vẻ như không quan tâm lắm đến sức khỏe của các thành viên khi để Minhyun xuống biển chụp hình dù biết anh chàng bị dị ứng với muối biển.

LA


Từ khóa

Bình luận

Tin cùng chuyên mục