Đời sống
Vé xem AFF Suzuki Cup 2018 được rao bán “cắt cổ” trên mạng xã hội
Bên cạnh các quầy vé ở sân vận động quốc gia Mỹ Đình, hoạt động của kẻ bán, người mua vé AFF Cup 2 trận đấu trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam diễn ra từng giờ trên mạng xã hội. Điều đáng nói là giá vé ở “chợ online” được đẩy lên rất cao.

Thị trường “vé chợ đen” và vé được rao bán trên mạng xã hội đang nóng lên từng giờ mặc dù VFF đã giới hạn số lượng vé đối với từng cổ động viên. Cụ thể, mỗi người chỉ được mua tối đa 4 vé trận Việt Nam gặp Malaysia song không hiểu vì sao vẫn có nhiều người sở hữu hàng chục cặp vé.

Một cặp vé có giá 400 ngàn đồng nhưng khi được rao bán trên mạng xã hội, giá được đẩy lên cao gấp 6 – 7 lần, dao động từ 2,5 – 3 triệu đồng tùy vào vị trí ngồi. Như vậy, so với giá gốc, mức chênh lệch mà người mua phải trả rơi vào khoảng 2,1 – 2,6 triệu đồng.

So với giá gốc, mức chênh lệch mà người mua phải trả rơi vào khoảng 2,1 – 2,6 triệu đồng. (Ảnh: Zing.vn)

Đáng chú ý, giá vé được những người rao bán trên mạng xã hội đưa ra được cập nhật theo từng thời điểm. Dự kiến giá sẽ còn tăng cao hơn khi đến sát ngày thi đấu.

Giá vé được rao bán trên mạng xã hội cập nhật theo từng thời điểm.

Ngoài ra, vé xem trận Việt Nam và Campuchia vào ngày 24/11 tới trên sân Hàng Đẫy cũng được rao bán trên mạng xã hội với giá 1 triệu đồng mỗi cặp. Mặc dù mức giá “cắt cổ” song phần lớn các cổ động viên đều chấp nhận “móc hầu bao” để đổi lấy cơ hội đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam.

Vé xem trận Việt Nam và Campuchia vào ngày 24/11 tới cũng được rao bán trên mạng xã hội với giá 1 triệu đồng mỗi cặp.

Chương trình Người đưa tin 24G phát sóng lúc 18h30 trên THVL2 không chỉ mang đến những thông tin chính trị, đời sống, xã hội thường nhật mà còn cập nhật nhiều thông tin hữu ích xoay quanh các vấn đề kinh tế, giáo dục, văn hóa,…


Bình luận

Tin cùng chuyên mục