Đẹp
1001 lần đụng hàng sao Kpop đầy ấn tượng của Sơn Tùng M-TP
Là một trong những nam ca sĩ sở hữu phong cách thời trang sành điệu nhất nhì Vpop nên Sơn Tùng M-TP chưa bao giờ tỏ ra lép vế khi phải đụng độ với dàn sao Kpop.

 Trong chuyến vi vu sang Hồng Kông, SÆ¡n Tùng khá chăm khoe những set đồ cộp mác thÆ°Æ¡ng hiệu Gucci với những item khá đắt đỏ. Trong số đó, chiếc áo sweater đan hình dÆ¡i đen trên nền vàng phối quần jeans, khá sành điệu đã tạo nên được 1 outfit thật hoàn hảo,.Trong chuyến vi vu sang Hồng Kông mới đây, Sơn Tùng khá chăm khoe những set đồ cộp mác thương hiệu Guccvới những item khá đắt đỏ. Trong số đó, chiếc áo sweater đan hình dơi đen trên nền vàng phối quần jeans, khá sành điệu đã tạo nên được 1 outfit thật hoàn hảo. 

Hết G-Dragon, SÆ¡n Tùng M-TP tiếp tục đụng hàng Seung RiNhưng thật chất vào ngày 19/11 năm ngoái, chiếc áo này đã từng được Seung Ri diện qua khi quay hình ở một quán club. Được biết, chiếc áo này là thiết kế của thương hiệu thời trang đình đám Gucci với mức giá niêm yết là 1,100 USD, tương đương 25 triệu đồng.

PSY 'dung' do hang hieu voi Son Tung trong MV moi hinh anh 1Trong MV I Luv It, PSY từng mặc thiết kế của nhãn hàng Saint Laurent và được bán ra với giá 1.526 USD (khoảng 34,7 triệu VNĐ). Chiếc áo này cũng từng được Sơn Tùng diện năm 2017.

fgChiếc áo này cũng từng được Jimin của BTS diện.

PSY 'dung' do hang hieu voi Son Tung trong MV moi hinh anh 2Đặc biệt, ngoài trang phục trên, PSY còn “đụng hàng” giọng ca sinh năm 1994 ở một món đồ khác, đó là chiếc áo vest màu đỏ. Nam ca sĩ trực thuộc YG diện món đồ này ở giây thứ 27 của MV, trong khi Sơn Tùng mặc nó khi thực hiện buổi fan meeting tại Hàn Quốc vào ngày 28/3.

bộ ảnh quảng bá của BTS 1

Cách đây ít ngày, BTS bất ngờ “đánh úp” ARMY khi cho nhá hàng bộ ảnh quảng bá album “Love Yourself: Answer” sẽ lên sàn vào cuối tháng này. Ngạc nhiên thay là ở version “S” với gam màu đỏ chủ đạo, dân mạng đã nhanh chóng phát hiện bộ vest mà trưởng nhóm RM diện “đụng hàng” với Sơn Tùng M-TP trong chuyến ghé thăm Hong Kong cuối tháng 5. 

Sơn Tùng M-TP 2

Về cơ bản, cả hai anh chàng đều kết hợp vest kẻ caro lịch lãm với áo trong màu nude và quần da. Riêng ở khoản nhan sắc, ai nhỉnh hơn ai thì còn do thẩm mỹ của từng khán giả.

Áo khoác nghìn đô của SÆ¡n Tùng Sơn Tùng gây tranh cãi khi diện chiếc áo giống hệt Taeyang.

fg

Tùng “núi” lại đụng hàng với trưởng nhóm Big Bang ở cùng một chiếc áo. Bởi thiết kế độc đáo nên G-Dragon sở hữu nhiều phiên bản với màu sắc và độ dài ngắn khác nhau của chiếc jacket denim. Ông hoàng thời trang Kpop này cũng tự mix & match với nhiều kiểu quần cạp cao hay layer áo phông bên trong để phù hợp với thiết kế thuộc dạng unisex. Còn Sơn Tùng phối đồ theo công thức denim on denim thời thượng. 

Áo khoác nghìn đô của Sơn Tùng

Chiếc áo da báo của Sơn Tùng cũng nhanh chóng bị phát hiện đã từng được G-Dragon diện. Dù mỗi người một phong cách nhưng không ít fan cho rằng Sơn Tùng đang bắt chước hình ảnh của trưởng nhóm BigBang.

Lan Anh


Bình luận

Tin cùng chuyên mục