Jolie Nguyễn: “Yêu nữ hàng hiệu” mới nổi của showbiz Việt
Trong showbiz Việt, Jolie Nguyễn sở hữu tủ hàng hiệu khủng không kém bất kì người đẹp nào.
Sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Australia năm 2015, Jolie Nguyễn đã quay trở về Việt Nam để lấn sân vào showbiz. Tuy mới gia nhập làng giải trí chưa bao lâu, thế nhưng người đẹp đã chứng minh mình là một “yêu nữ” hàng hiệu đích thực. Cô sở hữu những món hàng hiệu đắt giá của các thương hiệu thời trang cao cấp trên thế giới như Chanel, Gucci, Hermes, LV…
Mỗi lần xuất hiện, Jolie đều “dát” hàng hiệu từ đầu đến chân. Cả set đồ gồm balo, túi, vali của thương hiệu Louis Vuitton của cô nàng có giá lên đến vài trăm triệu. Chỉ riêng balo đã có giá bán hơn 2.000 USD (hơn 40 triệu đồng).
Chiếc túi Gucci của người đẹp có giá tầm 70 triệu. Không chỉ khéo léo trong cách chọn phụ kiện cô nàng còn có cách mix trang phục hoàn hảo.
Mỗi lần đi mua sắm, chân dài sinh năm 1997 không tiếc tiền để đem về những món đồ có giá trị khủng của các thương hiệu như Hermes, Chanel, LV…
Ngoài quần áo, túi xách, Jolie còn đầu tư mạnh vào trang sức. Mỗi chiếc vòng Cartier có giá lên đến vài trăm triệu. Chưa kể chiếc đồng hồ của thương hiệu Thụy Sĩ cũng đáng giá cả một gia tài.
Trung bình mỗi tháng, Jolie chi đến cả tỷ cho việc mua sắm. Trong một bài phỏng vấn trước đây, nàng hậu đã chia sẻ, những món đồ cô mua đều do tiền tự làm ra, không nhờ vả vào gia đình hay bạn trai.
Nhờ mạnh tay đầu tư vào hình ảnh, chân dài đã nhanh chóng trở thành “nữ hoàng event”, cô là gương mặt quen thuộc của các sự kiện giải trí.
Những thương hiệu như Gucci, Dior, Yves Saint Lauren, Louboutin, DG là sự lựa chọn quen thuộc của chân dài.
Mẫu loafer đính đá quanh gót của Gucci được niêm yết giá bán là 1.150 USD (khoảng 26 triệu đồng).
Topsao