Đời sống
Lâm Đồng đón đầu du lịch hè
Không bận rộn với công việc hay vướng lịch học tập tại trường của các em học sinh, mùa hè là thời điểm tốt nhất để các gia đình đi du lịch vì có thể tận hưởng chuyến đi cùng gia đình và bạn bè.

Tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, đón đầu xu hướng du lịch hè năm nay, thời điểm này, nhiều doanh nghiệp du lịch đang tích cực đầu tư các sản phẩm du lịch mới để phục vụ du khách. Cùng với đó, các dịch vụ lưu trú, ăn uống cũng chuẩn bị sẵn sàng để bước vào mùa du lịch lớn nhất trong năm.

Nằm giữa thung lũng được bao quanh bởi núi rừng tại xã Tà Nung (TP.Đà Lạt), The Florest – Hoa trong Rừng được ví như xứ sở thần tiên bởi cảnh sắc đẹp, khí hậu trong lành. Trên thảo nguyên rộng khoảng 60 hecta là những vườn hoa đủ màu sắc với hàng chục giống hoa khác nhau, được quy hoạch bài bản và trồng theo từng khu vực với số lượng lớn.

Trong khi đó, khu du lịch Tea Bobla Waterfall lại đẹp như một bức tranh thủy mặc trên cao nguyên Di Linh. Điểm nhấn của khu du lịch này là thác Bobla kèm với nhiều điểm vui chơi như vườn chim, vườn thú, ngôi nhà cổ vật, hồ bơi, các khu tổ chức sự kiện, cắm trại, khu nghỉ dưỡng cho du khách,…

Với những lợi thế về khí hậu, cảnh quan thiên nhiên, con người, Đà Lạt – Lâm Đồng là điểm đến lý tưởng được nhiều du khách lựa chọn trong các kỳ nghỉ. Đặc biệt, tăng trưởng ấn tượng ở 3 tháng đầu năm đang ngày càng định vị được thương hiệu du lịch Đà Lạt – Lâm Đồng với những bước tiến mạnh mẽ. Hưởng ứng Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng năm 2023 mang chủ đề “Lâm Đồng – Cao nguyên hùng vĩ”, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 27/4 – 3/5 tới, hơn 20 hoạt động thú vị đang được mong đợi.

Bên cạnh việc chuẩn bị cơ sở vật chất, xây dựng các sản phẩm dịch vụ, tổ chức các sự kiện văn hóa, ẩm thực của các doanh nghiệp thì tỉnh Lâm Đồng cũng hướng tới mục tiêu giữ chân khách lưu trú dài ngày hơn và chi tiêu nhiều hơn bằng việc tạo ấn tượng về một điểm đến hấp dẫn, dịch vụ tốt, đa dạng, an toàn và thân thiện.

Mùa du lịch lớn nhất trong năm đang đến gần, với sự chuẩn bị chu đáo của các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, dịch vụ và những biện pháp quản lý của các ngành chức năng, hy vọng rằng ngoài những thành quả về mặt doanh số thì chất lượng, thương hiệu du lịch Đà Lạt – Lâm Đồng sẽ là tiền đề để xây dựng du lịch bền vững, xứng tầm với danh xưng thiên đường nghỉ dưỡng./.

Chương trình Người đưa tin 24H phát sóng lúc 06h30 trên THVL1, thông kênh THVL2; 11h15 trên THVL1; 18h30 trên THVL2 không chỉ mang đến những thông tin về các vấn đề kinh tế, giáo dục, văn hóa, y tế… mà còn cập nhật nhiều thông tin hữu ích trong đời sống, xã hội thường nhật.


Bình luận

Tin cùng chuyên mục