Nhưng chị không ngờ rằng lần đi này khiến cho đại lý gặp rắc rối. Vì Thắm phụ trách phân khúc khách hàng cá nhân, gọi cho khách báo đến hạn đóng tiền và xử lý các trường hợp khiếu nại cũng như hoàn trả tiền bảo hiểm cho khách. Bước đầu tiên, cô ta sẽ tìm kiếm khách hàng có hợp đồng bảo hiểm giá trị cao và thường thanh toán phí hàng tháng bằng tiền mặt.
Thắm còn ranh ma đến mức gọi điện báo cho chị Thy là khách hàng đều đã nhận thông tin và chuyển tiền trong vòng 1 tuần. Nhưng chị không ngờ đằng sau đó cô ta liên tục đi gặp các khách hàng cũ và dùng chiêu trò, thủ đoạn tương tự để chiếm đoạt tiền phí bảo hiểm.
Sau khi đã có được một khoản tiền lớn, Thắm vội vàng bỏ trốn. Chị Thy vội báo với ban lãnh đạo công ty rồi sau đó lên cơ quan công an trình bày về sự việc đã xảy ra. Chị không ngờ một nhân viên mà bấy lâu nay chị tin tưởng lại có thể làm như vậy, Thắm đã lợi dụng sự tin tưởng của chị và khách hàng để thực hiện những chiêu trò nhằm chiếm đoạt tiền phí bảo hiểm. Đây là một bài học lớn cho chị và công ty, sau chuyện này, công ty và tui phải xin lỗi từng khách hàng và đền bù một phần thiệt hại mà Thắm đã gây ra.
Hãy đón xem tập phát sóng được mang tên “Trò lừa của nhân viên bảo hiểm” vào lúc 16h40 Chủ nhật ngày 28/6 trên kênh THVL1 để cùng nhau vạch trần những thủ đoạn lừa đảo tinh vi của kẻ gian. Và nếu quý vị có gặp phải hay từng chứng kiến những vụ việc lừa đảo, hãy mạnh dạn chia sẻ về cho Ban Biên Tập chương trình thông qua email chuyencanhgiacvn@gmail.com để chúng ta cùng rút ra những bài học cảnh giác bổ ích quý vị nhé.!